Tin mới

'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì 'sủng ái' bị chán ghét tột độ vì quá khứ phức tạp, từng cặp với chồng Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 10/08/2021, 18:23 (GMT+7)

Dù có bệ đỡ là Châu Tinh Trì nhưng 'mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn vẫn không thể 'phá kén' để thành công mà thay vào đó là loạt ồn ào đời tư khiến khán giả chán ghét.

Nhắc đến bộ phim "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì thì chắc chắn không ai quên được nàng tiên cá San San. nhờ có sự hậu thuẫn của Châu Tinh Trì, người đẹp sinh năm 1996 đã vượt qua hàng trăm nghìn mỹ nhân để trở thành "nàng thơ" mới của màn ảnh Hong Kong.

'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì 'sủng ái' bị chán ghét tột độ vì quá khứ phức tạp, từng cặp với chồng Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1
'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì 'sủng ái' bị chán ghét tột độ vì quá khứ phức tạp, từng cặp với chồng Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2
'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì 'sủng ái' bị chán ghét tột độ vì quá khứ phức tạp, từng cặp với chồng Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3
Lâm Duẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.
Lâm Duẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Thế nhưng, tưởng Lâm Duẫn sẽ một bước lên mây vì có bệ đỡ vô cùng lớn nhưng thực tế lại quá khắc nghiệt khi cô bị rơi từ trên đỉnh cao xuống một cách thê thảm. Do không chứng tỏ được năng lực diễn xuất, cô bị khán giả chê là "bình hoa di động" thậm chí còn có những biểu cảm lố dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Thực lực không có, Lâm Duẫn bị rơi vào con đường bế tắc khi khán giả tuyên bố không xem phim cô đóng.

Lâm Duẫn được Châu Tinh Trì sủng ái hết mực.
Lâm Duẫn được Châu Tinh Trì sủng ái hết mực.

Điều đáng nói là rất nhiều mỹ nhân như Trương Bá Chi, Huỳnh Thánh Y, Trương Mẫn,...đều từng tham gia phim của Châu Tinh Trì nhưng Lâm Duẫn lại là trường hợp ngoại lệ luôn được "vua hài" dành hết lòng ưu ái. Không chỉ tổ chức sinh nhật cho học trò của mình mà ông còn thẳng thắn nhận xét Lâm Duẫn là cô gái đơn thuần.

Lý do mà Châu Tinh Trì "sủng ái" "nàng thơ" của mình là do nữ diễn viên rất biết điều, luôn nghe theo sự sắp xếp của thầy. Thế nhưng, sự trong sáng mà Châu Tinh Trì từng khen ngợi bất ngờ bị dân mạng đào ra quá khứ ăn chơi của Lâm Duẫn. Điều này như cái gáo nước lạnh tạt vào mặt người thầy khi loạt ồn ào chơi với bạn xấu, hút thuốc, bắt nạt bạn cùng trường, ăn mặc gợi cảm đến các tụ điểm ăn chơi năm 14-15 tuổi. 

Hình ảnh gợi cảm của Lâm Duẫn trong quá khứ bị đào lại.
Hình ảnh gợi cảm của Lâm Duẫn trong quá khứ bị đào lại.

Chưa hết, chuyện đời sống tình cảm của Lâm Duẫn tiếp tục là những vết trượt dài khiến cô bị khán giả chán ghét đến đỉnh điểm. Có lẽ lùm xùm nhất liên quan đến chuyện tình chú cháu giữa Lâm Duẫn và chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh đã từng gây chấn động. Cặp đôi cách nhau 18 tuổi bị phát hiện hẹn hò trong lúc Phùng Thiệu Phong còn đang yêu Nghê Ni thậm chí còn có tin đồn chàng trai họ Phùng chuẩn bị kết hôn với Nghê Ni

Mối quan hệ của Lâm Duẫn với chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh.
Mối quan hệ của Lâm Duẫn với chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh.

Sau đó, họ lại bị phát hiện hẹn hò trên du thuyền nhưng Lâm Duẫn lại trả lời rằng cô đang độc thân. Chính thái độ ngang ngược đó đã bị khán giả chán ghét đến đỉnh điểm. Tuy nhiên, mối tình này cũng không kéo dài được 1 năm thì họ chia tay và Phùng Thiệu Phong kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh sau đó.

Sau ồn ào đó, Lâm Duẫn tiếp tục bị cặp với Tống Uy Long khi bị bắt gặp cảnh ôm nhau trên phố nhưng rồi cũng chia tay vì không hợp.

Đến mối tình với Tống Uy Long
Đến mối tình với Tống Uy Long

Tình sử của Lâm Duẫn tiếp tục được viết thêm khi cô bị đồn hẹn hò với Vương Đại Lục sau khi hợp tác trong phim "Thơ Ngây" bản điện ảnh. Điều đáng nói là Vương Đại Lục chính là nam diễn viên người Đài Loan bị ghét trong showbiz.

Sang cặp kè với trai hư Vương Đại Lục.
Sang cặp kè với trai hư Vương Đại Lục.

Cả hai chưa từng thừa nhận mãi đến đầu năm 2021, Lâm Duẫn đột ngột lên tiếng tiết lộ hẹn hò với ca sĩ nổi tiếng Đài Loan - Nhan Nhân Trung xong lại vội phủ nhận. Sau đó lại tiết lộ cả hai đang tìm hiểu trong khi công ty quản lý của Lâm Duẫn lại lên tiếng phủ nhận. Động thái mâu thuẫn này đã khiến dân mạng rối não. Lập tức, người hâm mộ đã chỉ trích Lâm Duẫn vì có đời tư nhiều thị phi trong khi diễn xuất thì lại không đến đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news