Tin mới

Dương Yến Ngọc bất ngờ tung ảnh quá khứ bên Hồ Ngọc Hà và khẳng định điều này

Thứ hai, 23/12/2019, 10:07 (GMT+7)

Dương Yến Ngọc khiến công chúng bất ngờ khi tung ảnh quá khứ với Hồ Ngọc Hà và khẳng định điều bất ngờ.

Mới đây, Dương Yến Ngọc khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ lại ảnh quá khứ chụp với Hồ Ngọc Hà. Nhắc lại quá khứ, cựu người mẫu không quên đánh giá cao bản thân với lời khẳng định chắc nịch: "Thời gian không có thực, nó cứ quay còn em cứ đứng đó, xinh đẹp và đáng yêu. Tâm thái quyết định vận mệnh một con người".

Dương Yến Ngọc chia sẻ lại ảnh cũ với Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc như muốn ngầm khẳng định, dù thời gian có trôi đi, dù từng bị vùi dập vì đau đớn thể xác lẫn tinh thần nhưng cô và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn xinh đẹp và kiêu hãnh.

Bức ảnh của Dương Yến Ngọc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày một sinh đẹp của cựu người mẫu. Trước đây, từng có tin đồn Dương Yến Ngọc và Hồ Ngọc Hà "bằng mặt mà không bằng lòng". Cụ thể, cựu người mẫu từng có phát ngôn "Hồ Ngọc Hà yêu ai cả nước biết". Sau phát ngôn này, nhiều người cho rằng, Dương Yến Ngọc đang mỉa mai Hà Hồ. Tuy nhiên, sau đó, cả hai vẫn xuất hiện thân thiết trong một số sự kiện.

Khi đang ở hào quang của sự nghiệp, Dương Yến Ngọc rút lui để lập gia đình. Trải qua hai cuộc hôn nhân sóng gió và nước mắt, cựu người mẫu đã mạnh mẽ và ngày càng xinh đẹp, độc lập.

Không chỉ gây chú ý vì xinh đẹp hay đời tư mà Dương Yến Ngọc còn liên tục có những phát ngôn gây xôn xao dư luận. Vừa qua, cựu người mẫu xinh đẹp bị chỉ trích vì mượn chuyện ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo để đánh bóng tên tuổi.

Theo đó, Dương Yến Ngọc từng lên tiếng "cà khịa" bà Lê Hoàng Diệp Thảo về chuyện ly hôn chồng. Không dừng lại ở đó, cựu người mẫu còn chất vấn ông Đặng Lê Nguyên Vũ về quan điểm chọn vợ sao cho phù hợp. Cùng với đó, cô còn gửi gắm ông chủ Trung Nguyên làm thế nào để ở giá.

Ngoài ông Vũ, bà Thảo, Dương Yến Ngọc cũng đụng chạm đến không ít sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân, Lan Khuê....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news