Tin mới

Hương vị tình thân tập cuối khiến dàn diễn viên òa khóc, Mạnh Trường - Phương Oanh có chung hành động

Thứ năm, 28/10/2021, 10:56 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 65 và cũng là tập cuối khép lại hành trình dài 10 tháng của bộ phim. Dàn diễn viên gồm Phương Oanh và Mạnh Trường đều có những hành động chung khiến khán giả vỡ òa.

Hương vị tình thân phần 2 tập 65 và cũng là tập cuối của phim lên sóng vào tối ngày 27/10. Bộ phim có cái kết viên mãn khi sau tất cả "hương vị tình thân" là giá trị lớn nhất được lan tỏa và cặp nhân vật chính Nam - Long cùng các thành viên trong gia đình cuối cùng cũng cảm nhận trọn vẹn hương vị ấy.

Hương vị tình thân tập cuối khiến dàn diễn viên òa khóc, Mạnh Trường - Phương Oanh có chung hành động - Ảnh 1

Cũng ngay trong buổi tối Hương vị tình thân phần 2 tập 65 lên sóng, dàn diễn viên và các thành viên của phim đã tụ họp để cùng nhau theo dõi tập cuối. Cùng với sự háo hức, hân hoan cho một cái kết viên mãn sẽ được gửi đến khán giả, ê-kip làm phim cũng không khỏi xúc động khi hụt hẫng khi từ đây chính thức nói lời chào tạm biệt với những người đồng nghiệp đã gắn bó cùng nhau trong suốt 10 năm qua.

Hương vị tình thân tập cuối khiến dàn diễn viên òa khóc, Mạnh Trường - Phương Oanh có chung hành động - Ảnh 2
Dàn diễn viên cùng nhau theo dõi tập cuối của phim. Ảnh: Internet
Dàn diễn viên cùng nhau theo dõi tập cuối của phim. Ảnh: Internet

Hương vị tình thân phần 2 tập 65 kết thúc, NSƯT Võ Hoài Nam không khỏi nghẹn ngào khi chia tay con gái trên màn ảnh. Trên trang cá nhân, "ông Sinh" đã đăng tải hình ảnh 2 cha con bên nhau kèm theo đó là những dòng thơ đầy cảm xúc: "Mặc dù chẳng muốn.. chia tay/ Nhưng rồi cũng phải.. đến ngày này thôi/ Ngậm ngùi, tôi mắc nợ tôi/ Tình yêu nghề nghiệp, lại lôi tôi về".

Hình ảnh nghẹn ngào của bố con Nam khi bộ phim đã chính thức khép lại. Ảnh: FBNV
Hình ảnh nghẹn ngào của bố con Nam khi bộ phim đã chính thức khép lại. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Hương vị tình thân phần 2 tập 65 kết thúc cả Phương Oanh và Mạnh Trường đều cùng chung một tình cảm yêu thương dành cho cả ê-kip. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường viết: "Tạm biệt Hương vị tình thân. Thanks & Love all". Còn Phương Oanh cũng gói gọn tình cảm trong vài từ ngắn ngủi: "Yêu thương, Trân trọng, Biết Ơn và Tạm Biệt".

Hương vị tình thân tập cuối khiến dàn diễn viên òa khóc, Mạnh Trường - Phương Oanh có chung hành động - Ảnh 3
Cả Phương Oanh và Mạnh Trường đều thể hiện cảm xúc sau khi Hương vị tình thân kết thúc. Ảnh: FBNV
Cả Phương Oanh và Mạnh Trường đều thể hiện cảm xúc sau khi Hương vị tình thân kết thúc. Ảnh: FBNV

Như vậy, Hương vị tình thân chính thức khép lại sau 136 tập phim. Từ ngày 28/10, bộ phim Matxcoca - Mùa thay lá với sự tham gia diễn xuất của Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh sẽ tiếp sóng khung giờ phim truyện trên sóng VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news