Tin mới

'Dứt tình' với Song Hye Kyo, Song Joong Ki lộ bằng chứng sẵn sàng đi bước nữa với 'người tình tình đồn'?

Thứ bảy, 04/06/2022, 19:26 (GMT+7)

Lại thêm bằng chứng củng cố về mối quan hệ tốt đẹp giữa Song Joong Ki với 'tình tin đồn' Jeon Yeo Bin sau 3 năm nam tài tử ly hôn Song Hye Kyo?

Đã 3 năm kể từ khi Song Joong Ki chia tay Song Hye Kyo, đến nay nam tài tử vẫn vô cùng kín tiếng về cuộc sống đời tư của mình dù cho anh đang vướng nghi vấn yêu đương với bạn diễn Jeon Yeo Bin.

Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn hậu tái xuất màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn hậu tái xuất màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, MXH Hàn Quốc tiếp tục xôn xao về mối quan hệ giữa chồng cũ Song Hye Kyo với bạn diễn. Theo đó, một hình ảnh được chia sẻ trên MXH ghi lại khoảnh khắc Song Joong Ki đi chung với Jeon Yeo Bin và anh trai. Sự thân mật giữa 3 người khiến công chúng phải nhanh chóng đặt ra nghi vấn phải chăng Song Joong Ki đã ra mắt gia đình "nhà gái" và sẵn sàng đi bước nữa sau 3 năm hôn nhân tan vỡ với Song Hye Kyo?

Xôn xao hình ảnh Song Joong Ki đi cùng Jeon Yeo Bin và anh trai cô. Ảnh: Internet
Xôn xao hình ảnh Song Joong Ki đi cùng Jeon Yeo Bin và anh trai cô. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, sự thật về tấm hình này đã được công khai. Theo đó, đây chỉ là sản phẩm của cắt ghép, chỉnh sửa khi ở bức hình gốc chỉ có Jeon Yeo Bin đi cùng anh trai của mình. Một lần nữa, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin lại là nạn nhân của việc cắt ghép hình ảnh khiến cả hai vô cớ bị gọi tên.

Đây mới là bức ảnh gốc trước khi bị cắt ghép. Ảnh: Internet
Đây mới là bức ảnh gốc trước khi bị cắt ghép. Ảnh: Internet

Trước đó, không ít lần Jeon Yeo Bin và Song Joong Ki bị cắt ghép hình ảnh đi cùng nhau, làm tin đồn cặp đôi hẹn hò liên tục dấy lên. Có vẻ như sau thành công của Vincenzo cùng màn hợp tác ăn ý của cả hai, đông đảo người hâm mộ vẫn đang tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi hy vọng cả hai thực sự có "phim giả tình thật".

2 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin và mọi khoảnh khắc của 2 diễn viên tại sự kiện đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và truyền thông.

Song Hye Kyo dù tái xuất vẫn chưa đạt được thành công như mong đợi. Ảnh: FBNV
Song Hye Kyo dù tái xuất vẫn chưa đạt được thành công như mong đợi. Ảnh: FBNV

Trong khi đó với Song Hye Kyo, cô đã có màn trở lại đầu tiên sau vấp ngã hôn nhân với tác phẩm truyền hình mang tên Now, We Are Breaking Up. Tuy nhiên, sự trở lại của cô lại không thành công như mong đợi khi vợ cũ Song Joong Ki liên tục bị chê bai về diễn xuất. Thậm chí cô còn liên tục bị đồng nghiệp "giật" lấy những giải thưởng quan trọng. Mặc dù vậy, sự hiện diện xinh đẹp, trẻ trung trên màn ảnh của Song Hye Kyo vẫn khiến khán giả u mê và chờ đợi dự án tiếp theo, chuẩn bị được ra mắt của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news