Tin mới

Song Hye Kyo có tình mới sau khi Song Joong Ki bị nghi ra mắt nhà bạn gái?

Thứ bảy, 04/06/2022, 21:32 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng động thái của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sau 3 năm ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn yêu đương với bạn diễn Jeon Yeo Bin. Mới đây nhất, MXH Hàn Quốc tiếp tục xôn xao về mối quan hệ giữa chồng cũ Song Hye Kyo với bạn diễn. Theo đó, một hình ảnh được chia sẻ trên MXH ghi lại khoảnh khắc Song Joong Ki đi chung với Jeon Yeo Bin và anh trai. 

Song Hye Kyo có tình mới sau khi Song Joong Ki bị nghi ra mắt nhà bạn gái? - Ảnh 1

Sự thân mật giữa 3 người khiến công chúng phải nhanh chóng đặt ra nghi vấn phải chăng Song Joong Ki đã ra mắt gia đình "nhà gái" và sẵn sàng đi bước nữa sau 3 năm hôn nhân tan vỡ với Song Hye Kyo?

Giữa lúc Song Joong Ki bị đồn ra mắt nhà bạn gái, phía Song Hye Kyo cũng lập tức có động thái mới nhất. Theo đó, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" bất ngờ đăng tải tấm ảnh về chiếc xe cafe do nam diễn viên Kim Joo Heon gửi tặng lên trang Instagram cá nhân của mình kèm dòng chú thích: "Cảm ơn rất nhiều".

Song Hye Kyo có tình mới sau khi Song Joong Ki bị nghi ra mắt nhà bạn gái? - Ảnh 2

Trong hình ảnh có thể thấy xe cà phê gửi đến với thiết kế vô cùng đẹp mắt với những hình ảnh xinh đẹp của Song Hye Kyo. Không chỉ thế, trên xe cà phê còn có treo băng rôn cổ vũ với dòng chữ: "Tôi đang ủng hộ Song Hye Kyo và đoàn làm phim The Glory".

Sau khi Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh này đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của Song Hye và Kim Joo Heon.

Không phải tự nhiên cả hai bị đồn hẹn hò. Trước đó, Song Hye Kyo đăng tải lên tài khoản của mình hình ảnh xuất hiện tại buổi nhạc kịch có sự tham gia của Kim Joo Heon. Điều này khiến không ít người nghi ngờ nữ diễn viên hẹn hò với Kim Joo Heon. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Một số người nghi ngờ mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của họ nhưng cũng có người cho rằng ở Hàn Quốc, việc tặng xe cà phê đến phim trường là chuyện bình thường.

Song Hye Kyo có tình mới sau khi Song Joong Ki bị nghi ra mắt nhà bạn gái? - Ảnh 3

Hiện tại, Song Hye Kyo đang tập trung ghi hình cho bộ phim The Glory - tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của nữ diễn viên với biên kịch Kim Eun Sook. Đây chính là người đứng sau cho sự thành công của phim Hậu duệ mặt trời chiếu năm 2016 khi Song Hye Kyo kết hợp với Song Joong Ki. Đây là dự án kỳ vọng sẽ làm nên sự đột phá của Song Hye Kyo sau khi phim 'Now, We are Breaking Up' đánh dấu sự trở lại màn ảnh đã thất bại nặng nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news