Tin mới

Hết Cindy Lư, Đạt G lại 'rải thính' ngọt MC, diễn viên VTV sau màn ‘đi đường quyền’ với Du Uyên?

Thứ ba, 10/08/2021, 11:52 (GMT+7)

Những màn tương tác của Đạt G và MC Mù Tạt sau vụ “đi đường quyền” khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Những ngày gần đây, Đạt G khiến Cộng đồng mạng "dậy sóng" khi liên tục để story, status tâm trạng mệt mỏi, triết lý về cuộc sống. Trong khi đó, Cindy Lư lại vẫn thoải mái cập nhật hình ảnh đời thường bên các con. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, loạt status tâm trạng của Đạt G đã khiến cộng đồng mạng quan tâm hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên. Theo đó, trên story Instagram, Đạt G liên tục đăng tải những bức ảnh cho thấy tinh thần của anh chàng đang không ổn định, có phần mệt mỏi.

Đáng chú ý nhất là câu triết lý được Đạt G chia sẻ: "Chúng ta không thể sống cả đời để làm vừa lòng tất cả mọi người. Được ai thì tốt, mất ai thì thôi. Được tất cả sẽ mất chính bản thân mình".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Điều này khiến cộng đồng mạng càng thêm tin tưởng giả thuyết Đạt G và Cindy Lư đã "đường ai nấy đi" sau vụ “đi đường quyền” với Du Uyên. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao khi thấy Đạt G có dấu hiệu thả thính với MC, diễn viên của VTV là Mù Tạt.

Cả hai thường xuyên trò chuyện qua mạng xã hội, thậm chí MC, diễn viên Mù Tạt còn chia sẻ clip cả hai cùng nhau "tung tăng" dạo phố ngay trong đêm, khi nam ca sĩ up story đầy tâm trạng, đồng thời bày tỏ sự quan tâm đặc biệt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không ít lần cộng đồng mạng thấy Đạt G và MC, diễn viên Mù Tật chúc ngủ ngon, bày tỏ sự quan tâm. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý và dấy lên tin đồn cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên sau đó, đại diện của nữ MC đã phủ nhận nghi vấn hẹn hò giữa cô và Đạt G: "Không có chuyện Đạt G và MC Mù Tạt hẹn hò. Cả hai chỉ chơi thân với nhau, là chị em thân thiết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G