Tin mới

Em gái của trò cưng Hồ Ngọc Hà giận tím mặt vì Trường Giang 'chơi xấu'

Thứ tư, 19/08/2020, 09:50 (GMT+7)

Em gái của trò cưng Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng khi bị đàn anh là Trường Giang chơi chiêu khiến cô đi vào đường cùng.

Mới đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm - em gái Thiều Bảo Trang có tham gia một chương trình gameshow cùng Trường Giang. Tại đây, nữ ca sĩ liên tục bị đàn anh "chặt chém", thậm chí là tung ra chiêu "dơ" nhất, xấu nhất có thể để "bạn gái" Sơn Tùng M-TP đi vào đường cùng.

Theo đó, khi em gái của trò cưng Hồ Ngọc Hà đã nhắm được thí sinh đi cùng mình ở cuối chương trình thì ông xã Nhã Phương quyết định loại thẳng tay người này. Cuối cùng, em gái Thiều Bảo Trang ngậm đắng nuốt cay, ê chề song ca với thí sinh hát dở nhất và thua cuộc đau đớn.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh tiết lộ điều không thể bỏ lỡ trong cuộc đời hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Em gái Thiều Bảo Trang ngậm ngùi với thí sinh dở nhất vì bị đàn anh dồn vào đường cùng. Ảnh internet

Trước việc bị ông xã Nhã Phương ép vào đường cùng, nữ ca sĩ tức tưởi tố đàn anh chơi xấu, ấm ức trên sân khấu.

Hành động của Trường Giang đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, ông xã Nhã Phương không biết thương hoa tiếc ngọc, ép khách mời vào đường cùng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác bênh vực Mười Khó và cho rằng, đây là chiến thuật xuất sắc của nam danh hài để bảo vệ đội chơi của mình vì trong cuộc chiến không thể nhường đối phương.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị bắt quả tang đi cùng 'phi công trẻ' giữa tin đồn ly hôn

Từ trước đến nay, Trường Giang vốn nhận được không ít phản hồi tích cực có, tiêu cực cũng có khi đảm nhận vai trò MC của gameshow. Không thể phủ nhận sự thông minh, hài hước, sắc bén của ông xã Nhã Phương đem lại năng lượng, sức hút cho chương trình. Tuy nhiên, đôi khi nam danh hài lại phạm phải những điều tối kỵ khi lấy đời tư của đồng nghiệp ra làm trò đùa. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ông xã Nhã Phương đã có nhiều thay đổi tích cực hơn trong lối dẫn dắt của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news