Tin mới

Trấn Thành thực hiện được mong muốn với Nguyễn Ngọc Mạnh, tiếp tục cảm kích về hành động đẹp mặc sự quay lưng của CDM

Thứ tư, 03/03/2021, 12:58 (GMT+7)

Trấn Thành đã công khai về hành động thể hiện sự ngưỡng mộ, cảm kích của mình đến anh Nguyễn Ngọc Mạnh trước hành động đẹp được ngợi khen những ngày qua.

Những ngày qua, sự việc anh Nguyễn Ngọc Mạnh giải cứu thành công em bé rơi từ tầng 12 tòa nhà chung cư tại Hà Nội khiến bao người không khỏi cảm kích. Trước hành động đẹp này, dân mạng không ngần ngại gọi anh là anh hùng, người hùng giữa đời thường, siêu nhân,... Song anh Mạnh khẳng mình chỉ là một người bình thường và không muốn nhận những danh xưng cao siêu mà dân mạng đã đặt cho.

Chân dung anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh: Internet
Chân dung anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh: Internet

Mới đây, một góc quay camera đã ghi rõ lại khoảnh khắc anh Mạnh cứu em bé. Theo đó, anh đã trèo lên tấm mái tôn, cố căn góc để đỡ cháu bé. Rất may mắn, phần đầu cháu bé đã rơi trúng tay anh Mạnh, làm giảm lực va đập. Người cháu bé sau đó cũng văng lên và được anh Mạnh nhanh chóng ôm lấy. 

Tuy nhiên, chứng kiến khoảnh khắc một bộ phận Cộng đồng mạng lại 'quay lưng', cho rằng anh Mạnh chỉ là may mắn, anh chưa thể đỡ trọn vẹn em bé khi rơi xuống.

Tấm mái tôn lõm xuống sau cú đỡ của anh Mạnh. Ảnh: Internet
Tấm mái tôn lõm xuống sau cú đỡ của anh Mạnh. Ảnh: Internet

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, Trấn Thành vẫn một mực thể hiện sự ngưỡng mộ, cảm phục đến hành động của anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Nam MC cho biết, anh Mạnh là người gan dạ, dám xông pha lên cứu cháu bé mặc cho những nguy hiểm có thể đối mặt.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng cho biết mọi người cũng đừng nên chỉ trích, dày vò bố mẹ em bé vì hơn hết, họ là những người gặp khủng khoảng nhất trước sự việc này.

Trấn Thành gửi tặng anh Mạnh 10 triệu đồng. Ảnh: FBNV
Trấn Thành gửi tặng anh Mạnh 10 triệu đồng. Ảnh: FBNV
Trấn Thành thực hiện được mong muốn với Nguyễn Ngọc Mạnh, tiếp tục cảm kích về hành động đẹp mặc sự quay lưng của CDM - Ảnh 1

Kèm theo những lời chia sẻ này, Trấn Thành cũng đã công khai hình ảnh chuyển khoản cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh với số tiền 10 triệu đồng. Kèm theo đó là nội dung chuyển khoản: 'Tôi là Trấn Thành. Tặng anh Mạnh. Anh tuyệt vời lắm'.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã bày tỏ trên trang cá nhân mong muốnđược gửi một 'số tiền cảm kích' trước hành động mưu trí và gan dạ. Dồng thời, thông qua hành động này Trấn Thành cũng khuyến khích lối sống khỏe, sống đẹp của những người trẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news