Tin mới

Facebook của Jack bất ngờ 'bay màu' giữa ồn ào bị đổi tên: Chuyện gì đây?

Thứ sáu, 19/08/2022, 12:33 (GMT+7)

Sau khi fanpage có tích xanh của Jack bị đổi tên thành Jáck thì bỗng nhiên 'bay màu' khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, dân mạng phát hiện trang fanpage hơn 2 triệu người theo dõi của Jack đã đổi tên khiến nhiều người bất ngờ. 

Trước đây, Jack để trang cá nhân của mình với tên Jack - 97 thì đến nay đã đổi thành "Jáck" khiến nhiều người bất ngờ. Không hiểu vì sao Jack lại đổi trang fanpage thành tên như thế này. Điều này khiến nhiều bàn tán trên mạng xã hội. 

Facebook của Jack bất ngờ 'bay màu' giữa ồn ào bị đổi tên. Ảnh chụp màn hình
Facebook của Jack bất ngờ 'bay màu' giữa ồn ào bị đổi tên. Ảnh chụp màn hình

Được biết, trang fanpage của Jack được lập từ tháng 2/2020, từng đổi tên từ Jack - J97 thành Jack vào 10/8. Thế nhưng, chỉ 1 tuần sau lại bị đổi thành Jáck một cách khó hiểu.

Một số cho rằng, giọng ca "Sóng gió" có thể là nạn nhân mới nhất của trò quấy rối, đổi tên trang của nghệ sĩ, người nổi tiếng gần đây. Trước đó, trang Facebook có hơn 1,9 triệu người theo dõi của rapper Wowy bị đổi tên thành “Wówỳ Nguyễn” chiều 12/8 hay fanpage gần 2 triệu follower của nghệ sĩ Rhymastic cũng bị chỉnh sửa thành “Rhýmátic”.

Điều đáng nói là sau khi bị đổi tên thành "Jáck", tính đến thời điểm hiện tại, khi tìm kiếm tên Jack trên mạng xã hội Facebook đã không còn thấy trang fanpage có tích xanh của giọng ca sinh năm 1997. Trong khi đó, trên mạng xã hội Facebook có thể tìm thấy rất nhiều trang fanpage hàng trăm nghìn thành viên người hâm mộ Jack. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện cả nhóm anti-fan của Jack.

Facebook của Jack bất ngờ 'bay màu' giữa ồn ào bị đổi tên: Chuyện gì đây? - Ảnh 1

Tuy nhiên, chính chủ vẫn chưa lên tiếng về sự cố này. Trên trang cá nhân của Jack chỉ đổi hình ảnh đại diện của mình thành bức hình vẽ nhân vật truyện tranh. Nhiều người bày tỏ sự tò mò không biết hình ảnh này của Jack đang muốn biểu đạt ý nghĩa gì. 

Có thể nói, từ khi tái xuất sau ồn ào có con với bạn diễn, Jack liên tục bị chỉ trích cả về đời tư và sản phẩm âm nhạc "Ngôi sao cô đơn". Dù leo lên top 1 trending YouTube Việt Nam thì Jack đã đối mặt với thông tin đạo nhái. Không chỉ bị tố đạo nhạc từ ca sĩ quốc tế mà nội dung các câu từ sến súa kém ấn tượng khiến ca khúc mời nhất của Jack như bài hát bật trong hội chợ đầu thập niên 2000. 

Chưa bàn đến chất lượng MV kém mà hình ảnh trong MV đã bị tố đạo nhái của nhiều sản phẩm âm nhạc quốc tế. Nhiều người đánh giá rằng sản phẩm âm nhạc mới của Jack như một nồi lẩu thập cẩm không có gì ấn tượng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack