Tin mới

Mạnh Trường hoàn thành 'nhiệm vụ' vi vu trời Tây khiến bà xã vô cùng hài lòng, còn đưa ra yêu cầu đặc biệt

Thứ sáu, 19/08/2022, 11:16 (GMT+7)

Trong khi đồng nghiệp thân thiết Hồng Đăng đang vướng vào ồn ào thì Mạnh Trường lại đang có những khoảnh khắc đầy hạnh phúc bên bà xã của mình.

Đóng máy Hương vị tình thân, Mạnh Trường chưa hề trở lại với một tác phẩm truyền hình mới nào. Đa phần toàn bộ thời gian của mình đều được Mạnh Trường dành cho gia đình và mới đây nhất, để bà xã có được tâm lý tốt nhất cho ngày lâm bồn, anh đã đưa vợ vi vu khắp châu Âu và ghi lại nhiều khoảnh khắc đầy lãng mạn.

Mạnh Trường và bà xã đã có chuyến vi vu hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường và bà xã đã có chuyến vi vu hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Trở về sau chuyến đi này, Mạnh Trường còn thích thú tiết lộ bản thân đã hoàn thành nhiệm vụ làm vui lòng bà xã. Giờ đây nam tài tử mong mỏi ngày lâm bồn sắp tới của bà xã sẽ mẹ tròn con vuông. Đặc biệt, sau khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã cùng việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa bà xã đi châu Âu, bên dưới bài đăng của Mạnh Trường, Lan Phương còn đề nghị chồng đưa đi thêm vài chuyến nữa.

Mạnh Trường tiết lộ đã hoàn thành nhiệm vụ đưa vợ vi vu. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường tiết lộ đã hoàn thành nhiệm vụ đưa vợ vi vu. Ảnh: FBNV
Vợ Mạnh Trường giao thêm nhiệm vụ cho chồng. Ảnh: FBNV
Vợ Mạnh Trường giao thêm nhiệm vụ cho chồng. Ảnh: FBNV

Đoạn hội thoại đáng yêu này của hai vợ chồng khiến dân tình không khỏi thích thú và cũng chứng minh cho sự yêu thương, chuồng chuộng mà nam diễn viên Hương vị tình thân luôn dành cho bà xã của mình. Cuộc hôn nhân của vợ chồng Mạnh Trường vì thế khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Trái với Mạnh Trường, người đồng nghiệp thân thiết và cũng là nam diễn viên được mệnh danh "soái ca màn ảnh" Hồng Đăng lại vướng vào ồn ào cũng trong một chuyến đi nước ngoài. Chính vì thế bê bối của người đồng nghiệp cũng khiến Mạnh Trường bị gọi tên và được quan tâm nhiều hơn. Mặc dù vậy, nam diễn viên vẫn giữ im lặng về bê bối của người bạn thân thiết và dành toàn bộ thời gian của mình ở thời điểm hiện tại để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Mạnh Trường hoàn thành 'nhiệm vụ' vi vu trời Tây khiến bà xã vô cùng hài lòng, còn đưa ra yêu cầu đặc biệt - Ảnh 1

Trong suốt gần 15 năm về chung nhà, tình cảm của vợ chồng Mạnh Trường vẫn luôn mặn nồng. Cả hai có với nhau "1 nếp, 1 tẻ" đầy đủ. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Mạnh Trường cũng không ngừng đi lên khi anh chứng minh được khả năng diễn xuất thông qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hương vị tình thân, Tình yêu và tham vọng, Sinh tử,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news