Tin mới

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7

Thứ sáu, 02/07/2021, 09:10 (GMT+7)

Tháng 7 đến rồi, các tín đồ đam mê phim Hoa ngữ có thể giải nhiệt cái nóng với các bom tấn đa dạng về thể loại từ ngôn tình đến hình sự.

Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, còn gì lý tưởng hơn khi được ở nhà và "cày nát" những bộ phim Hoa ngữ. Vậy trong tháng 7 này, những bộ phim nào sẽ lên sóng mà bạn không nên bỏ lỡ. Hay xem qua menu sau đây:

Thiên cổ quyết trần

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 1

Là bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên của "Tam kim ảnh hậu" Châu Đông Vũ, Thiên cổ quyết trần chính thức ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua. Trong tháng 7 này, phim sẽ tiếp tục phát sóng và đi đến hồi kết. Sánh đôi cùng Châu Đông Vũ trong dự án lần này chính là nam thần Hứa Khải. Tuy chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng phim đã phải nhận không ít chê bai từ khán giả, nguyên do được xuất phát lối diễn xuất của diễn viên lẫn cốt truyện.

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 2

Mặc dù vậy thì phim vẫn đứng top những bộ phim được bàn luận, quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt là khi cốt truyện dần đi vào mạch chính. Bởi vậy mà tháng 7 này nhiều khán giả hy vọng Thiên cổ quyết trần sẽ mang đến một làn gió mới.

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 3

Xin chào, hỏa diễm lãm

Sau tiếng vang của Sơn Hà Lệnh đây là bộ phim của nam thần Cung Tuấn được khán giả kỳ vọng. Đây là cú bắt tay của "chàng trai vàng trong làng đam mỹ" cùng "Mưu nữ lang" Trương Tuệ Văn.

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 4

Phim có chủ đề gần giống với Hậu duệ mặt trời, kể về chuyện tình quân - sỹ. Rời xa hình ảnh cổ trang, fan hâm mộ háo hức chờ đón một Cung Tuấn hoàn toàn khác lạ, một chiến sỹ đội cứu hỏa dũng cảm đây mạnh mẽ. 

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 5

Con trai con gái nhà họ Kiều

Với số vốn đầu tư siêu "khủng" đến từ ông trùm Chính Ngọ Dương Quang Con trai con gái nhà họ Kiều được hội mê phim "lót dép ngồi hóng" bấy lâu nay.

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 6

Đây là bộ phim truyền hình nói về cuộc sống gia đình, xoay quanh câu chuyện của năm anh em nhà họ Kiều là Kiều Nhất Thành, Kiều Nhị Cường, Kiều Tam Lệ, Kiều Tứ Mỹ và Kiều Thất Thất sau khi mẹ qua đời. Con trai con gái nhà họ Kiều có sự góp mặt của những ngôi sao tên tuổi như Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi, Mao Hiểu Đồng...

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 7
Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 8

Tôi và chúng ta ở bên nhau

Với những khán giả yêu thích đề tài ngôn tình thần tượng  thì chắc chắn không nên bỏ qua bộ phim Tôi và chúng ta ở bên nhau. Phim có nội dung xoay quanh cuộc sống của 4 cô bạn thân từ thời sinh viên cho tới khi tốt nghiệp, sống và làm việc ở cùng một thành phố. 

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 9

Phim do Tôn Di và Trương Bân Bân đóng chính hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mát lành cho mùa hè năm nay.

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 10

Hải thượng phồn hoa

"Đắp chiếu" tận 4 năm, cuối cùng Hải Thượng Phồn Hoa cũng đã chính thức ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua. Tháng 7 này, phim sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả những tình tiết mới và dần đến hồi kết.

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 11

Phim do các diễn viên Lý Thấm, Đậu Kiêu, Trương Vân Long đóng chính. Với các khán giả yêu thích thể loại ngôn tình ngược luyến của "mẹ ghẻ" Phỉ Ngã Tư Tồn thì phim là một sự lựa chọn không tồi.

Hình trinh nhật ký

Hình trinh nhật ký được dẫn dắt bởi một nhóm điều tra có chuyên môn trong bốn lĩnh vực chính: nhận dạng chữ viết tay, xử lý chất nổ, nhân chủng học pháp y và các nhà tâm lý học tội phạm có kỹ năng nghiên cứu những tội phạm nguy hiểm. 

Những bom tấn Hoa ngữ bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 7 - Ảnh 12

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh hai anh em Diệp Kình Phong (Vương Hạo Tín) và Diệp Lãng Tình (Đới Tổ Nghi), từ nhỏ đã trải qua cú sốc lớn khi suýt bị mẹ ruột g.iết chết. Từ đó Diệp Kình Phong trở thành kẻ tâm thần phân liệt mang hai nhân cách và được mời gia nhập tổ phá án đặc biệt.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news