Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố không ngờ khi đang biểu diễn, fan ngượng ngùng che mặt

Thứ bảy, 17/07/2021, 21:18 (GMT+7)

Chỉ vì mải mê khoe thần thái sang chảnh mà Đàm Vĩnh Hưng - người tình sân khấu của Mỹ Tâm không phát hiện ra mình gặp sự cố nhạy cảm.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nam ca sĩ hạng A kỳ cựu của làng giải trí Việt. Dù đã nổi tiếng gần 2 thập kỷ đến nay nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách làm mới mình. Ở tuổi U50 nhưng "ông hoàng nhạc Việt" thường xuyên bắt trend phù hợp xu thế khiến nhiều người thích thú.

Đặc biệt, trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng đều có mặt ở khắp các mặt trận, hết Facebook, Youtube giờ nam ca sĩ tiếp tục bắt trend khi thường xuyên quay những clip Tiktok khiến fan yêu thích. Thế nhưng, nam ca sĩ bất ngờ nhận cái kết ê chề khi gặp sự cố vì nhảy quá sung.

Đàm Vĩnh Hưng luôn là nam ca sĩ sang chảnh trong cách ăn mặc.
Đàm Vĩnh Hưng luôn là nam ca sĩ sang chảnh trong cách ăn mặc.

Theo đó, trên trang TikTok mới đây của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn video bắt chuẩn trend khi thay đổi trang phục chỉ trong giây lát. Trong đoạn video này, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng lại một trang phục mà nhận lời chê trang phục phản cảm khi đi diễn thì lập tức, Mr Đàm "biến hình" với bộ đồ vô cùng sang trọng như quý tộc. Điều này dằn mặt những ý kiến cho rằng anh mặc phản cảm. 

Thế nhưng, dân mạng bất ngờ soi ra một chi tiết bất thường trong video mà chính Đàm Vĩnh Hưng không ngờ tới chính là quên khéo khóa quần. Dường như chính bản thân nam ca sĩ không phát hiện ra điểm này nên vẫn vô tư đăng tải đoạn video này. 

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố khiến anh muối mặt.
Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố khiến anh muối mặt.

Tưởng chừng là sự cố này nam ca sĩ không biết nhưng không ngờ lại là  chính bản thân của Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận rằng mình quên khéo khóa quần và con trai đợi đăng tải clip mới nhắc. Dòng bình luận thừa nhận của "người tình" Mỹ Tâm đã khiến nhiều người thích thú. Thế nhưng, ai cũng sẽ có lúc gặp một chút lỗi nhỏ nên hoàn toàn có thể bỏ qua.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ nổi tiếng với giọng hát độc lạ mà nam ca sĩ còn được biết đến là sao nam chuộng hàng hiệu. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu hoặc công chúng, Đàm Vĩnh Hưng luôn chỉn chu từ trên xuống dưới. Rất hiếm hoi thấy giọng ca "Vợ tương lai" bị bóc lỗi về cách ăn mặc.

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là người tình âm nhạc ăn ý trên sân khấu với Mỹ Tâm nhiều năm nay.
Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là người tình âm nhạc ăn ý trên sân khấu với Mỹ Tâm nhiều năm nay.

Thành công trong sự nghiệp là thế, Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn lẻ bóng ở tuổi U50. Người anh công khai yêu chỉ có Mỹ Tâm. Dù si tình cả một thập kỷ nhưng cả hai vẫn không thể đến được với nhau. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn không giấu diếm mà thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm ở khắp mọi nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news