Tin mới

Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s'

Thứ tư, 23/06/2021, 19:55 (GMT+7)

Nhìn lại khoảnh khắc Dương Tử và Tiêu Chiến ngồi cạnh nhau tại buổi quảng bá cho Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, netizen lại được phen "quắn quéo".

Trong lúc mòn mỏi chờ ngày lên sóng của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, thì netizen đã có vô vàn cách thức để thỏa mãn nhu cầu "hóng hớt" của mình. Trong đó mối quan hệ của Dương TửTiêu Chiến lại được quan tâm hơn cả. Có vẻ như cả hai vô cùng thân thiết và ngọt ngào. Nhiều thánh "đẩy thuyền" đã phát hiện ra những tương tác thú vị của đôi "uyên ương hồ điệp" trong đêm hội Weibo. 

Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s' - Ảnh 1

Có vẻ như trời rất chiều ý người, Dương Tử và Tiêu Chiến đã có dịp ngồi cạnh nhau, thậm chí còn có sân khấu để cùng nhau trình diễn. Được đà tiến tới, một số hành động trêu chọc nho nhỏ giờ đây mới được cư dân mạng đào bới ra.

Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s' - Ảnh 2
Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s' - Ảnh 3
Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s' - Ảnh 4

Trong clip chia sẻ gần đây, Tiêu Chiến đã đến ngồi cạnh chỗ Dương Tử, không ngần ngại "đá lông nheo" với bạn diễn xinh đẹp. Hành động thả thính của mỹ nam khiến nàng Dương Tử nhà ta dường như "đứng hình mất 5s" sau đó bén lẽn ngại ngùng. Mặc dù chỉ vẻn vẹn chưa đến 10s, nhưng màn tương tác ngắn ngủi này cũng đủ khiến cư dân mạng rần rần thích thú, lan truyền không ngớt tay trên Weibo. Một vài bình luận của cư dân mạng:

Eo ơi, đẹp đôi quá, mình xin phép "ship" nhiệt tình Dương Tử và Tiêu Chiến

Trai xinh gái đẹp, ông Chiến nhoi nhoi thích quá

Nhìn dáng vẻ ngại ngùng của Dương Tử thấy dễ thương thật sự

Tiêu Chiến tinh nghịch, Dương Tử ngại ngùng... tổ hợp trong mơ đây rồi

Màn cẩu lương này chúng tối thích lắm, mãi như vậy nhé anh chị của tôi ơi

Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s' - Ảnh 5
Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s' - Ảnh 6

Ở một hành tinh khác, cứ mỗi khi có cơ hội tái hợp hay đứng chung sân khấu cùng nhau thì cặp Dư Sinh Tiêu Chiến - Dương Tử luôn tạo nên "chemistry" bùng nổ. Nàng thì bén lẽn, chàng thì tinh nghịch, đây chẳng phải là Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu ngoài đời thật hay sao? Thậm chí nhà trai còn không ngần ngại vén váy mở đường cho nhà gái lên sân khấu. Hành động ga lăng khiến fandom hai bên không dấu được hạnh phúc, một đám cưới trong mơ?

Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s' - Ảnh 7

Hiện tại Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu lên sóng nào. Phim vốn dĩ được gắn mác "cơn sốt mùa hè" của năm 2020, song giờ đã là hè 2021 mà vẫn chưa có động tĩnh gì, khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên". Hi vọng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ tìm thấy cơ hội lên sóng vào tương lai không xa.

Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s' - Ảnh 8
Tiêu Chiến từng 'thả thính' khiến Dương Tử 'đứng hình mất 5s' - Ảnh 9

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Thợ Đá Berlin. Phim kể về chuyện tình cách biệt tuổi tác giữa bác sĩ Cố Ngụy và cô sinh viên khoa thanh nhạc Lâm Chi Hiệu, cả hai vô tình quen biết nhau khi bố của Lâm Chi Hiệu trở thành bệnh nhân của Cố Ngụy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news