Tin mới

FIFA treo cờ rủ tưởng nhớ cầu thủ đội bóng trẻ Quảng Nam

Thứ ba, 27/06/2023, 09:08 (GMT+7)

FIFA treo cờ rủ tưởng nhớ cầu thủ Võ Minh Hiếu, người qua đời ở vụ lật xe của CLB Trẻ Quảng Nam.

Mới đây, LĐBĐ Thế giới thông báo: “FIFA treo cờ rủ tại trụ sở chính để tưởng nhớ cầu thủ Võ Minh Hiếu, người qua đời trên chiếc xe buýt gặp nạn của đội Trẻ Quảng Nam trên đường về nhà từ giải hạng Nhì”.

Trước khi FIFA thông báo treo cờ rủ, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) Salman Bin Ebrahim Al Khalifa cũng gửi thư chia buồn tới CLB cũng như gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, ông bày tỏ: “Tôi vô cùng đau buồn và bàng hoàng khi đón nhận thông tin về vụ Tai nạn giao thông thương tâm liên quan đến đội bóng đá trẻ Quảng Nam.

Điều đau buồn nhất là cầu thủ Võ Minh Hiếu đã không còn nữa. Tôi xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, người thân và bạn bè của Võ Minh Hiếu. Tôi hy vọng tất cả những người bị thương sẽ sớm hồi phục hoàn toàn”.

Cầu thủ Võ Minh Hiếu
Cầu thủ Võ Minh Hiếu

LĐBĐVN kêu gọi toàn thể các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam nói chung và các đội bóng tham gia Giải bóng đá Hạng nhì quốc gia năm 2023 hướng về gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ. Hãy luôn ghi nhớ những ký ức, những ấn tượng tốt đẹp nhất về cầu thủ Võ Minh Hiếu và tiếp tục xây dựng bóng đá Quảng Nam phát triển”.

Quốc kỳ Việt Nam tại trụ sở FIFA tại Zurich (Thụy Sĩ) đã được treo cờ rủ
Quốc kỳ Việt Nam tại trụ sở FIFA tại Zurich (Thụy Sĩ) đã được treo cờ rủ

Võ Minh Hiếu sinh năm 2002, là cầu thủ đang thuộc biên chế đội trẻ Quảng Nam thi đấu tại giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2023. Em là một chàng trai hiền lành, luôn nỗ lực trong tập luyện, hết mình trong thi đấu. Trong cuộc sống, em luôn được ban huấn luyện, các đồng đội, bạn bè yêu thương và quý mến.

Trước đó, trên đường di chuyển từ Kon Tum về Tam Kỳ, xe ô tô chở đội trẻ Quảng Nam gặp nạn khi đang đổ đèo Vi Ô Lắc (thuộc địa phận huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) khiến cầu thủ trẻ Võ Minh Hiếu qua đời. Đây là nỗi mất mát lớn đối với tập thể đội bóng và đặc biệt là gia đình của cầu thủ Võ Minh Hiếu. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tuc bong da