Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 12 V-League 2023: Công an Hà Nội chiếm ưu thế

Thứ hai, 26/06/2023, 17:58 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 12 V-League 2023 chứng kiến dấu ấn đậm nét đến từ CLB Công an Hà Nội.

Vòng 12 V-League 2023 chứng kiến đến 4 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. CLB Công an Hà Nội tiếp tụ mạch trận ấn tượng với trận thắng 4-2 trước Hà Tĩnh. Không quá bất ngờ khi đội bóng ngành Công an góp mặt tới 3 vị trí trong đội hình tiêu biểu vòng 12 V-League 2023.

Vị trí thủ môn thuộc về Trần Nguyên Mạnh (Nam Định). Tuyển thủ Việt Nam có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc để giúp đội chủ sân Thiên Trường cầm hòa CLB Đông Á Thanh Hóa.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh

Bộ 3 trung vệ của vòng 12 gọi tên Brendon Lucas (CLB TP.HCM), Đặng Văn Tới (Hải Phòng FC) và Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC). Nếu như Brendon và Văn Tới đều thi đấu chắc chắn nơi hàng phòng ngự thì Duy Mạnh còn xuất sắc hơn thế. Cầu thủ sinh năm 1996 ghi bàn quyết định mang đến chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC ngay trên sân Khánh Hòa.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh (vàng)
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh (vàng)

Các cầu thủ chạy cánh của vòng đấu này đều đến từ Công an Hà Nội với Vũ Văn Thanh bên phải và Raphael Success bên trái. Văn Thanh đóng góp 2 kiến tạo trong khi tân binh Success đóng góp 1 pha lập công ở chiến thắng 4-2 của Công an Hà Nội trước Hà Tĩnh.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh
Hậu vệ Vũ Văn Thanh

Hàng tiền vệ 3 người gồm có Trần Minh Vương (HAGL), Hendrio (Nam Định) và Nguyễn Đức Chiến (Viettel FC). Đức Chiến lập cú đúp đem về trận thắng quan trọng 2-1 cho Viettel FC trước Bình Dương. Trong khi đó, Minh Vương và Hendrio đều thi đấu ấn tượng nơi tuyến giữa với khả năng cầm bóng và tạo sự đột biến nên khung thành đối phương.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải

Trên hàng công, 2 tiền đạo được điền tên là Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC) và Jhon Cley (Công an Hà Nội). Tuấn Hải tiếp tục phong độ cao với pha ghi bàn vào lưới Khánh Hòa trong khi Jhon Cley lập hat-trick trong trận gặp Hà Tĩnh góp phần đưa Công an Hà Nội chính thức vượt mặt Thanh Hóa để vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2023 sau vòng 12.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news