Tin mới

Văn Lâm giúp Bình Định rộng cửa vào top 8, HLV Kiatisak chỉ ra vấn đề ở HAGL

Thứ hai, 26/06/2023, 11:23 (GMT+7)

HLV Kiatisak đã có những phát biểu sau trận hòa của HAGL trước TP.HCM. Thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu chắc chắn giúp Bình Định rộng cửa top 8.

Ở vòng 12 V-League, HAGL dù được chơi trên sân nhà Pleiku nhưng đành phải chấp nhận chia điểm trước CLB TP.HCM trong trận cầu không bàn thắng. Chỉ có được 1 điểm, đội bóng phố Núi tiếp tục đứng ở nhóm đua trụ hạng. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: “Mùa này, tôi đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, mục tiêu của HAGL là đào tạo nên một thế hệ cầu thủ mới nhằm thay thế lớp cầu thủ trước. HAGL đã có nhiều trận đấu suýt thắng đối thủ, nhưng vì thiếu may mắn nên bị gỡ hoà."

HLV Kiatisak hài lòng về màn trình diễn của các học trò
HLV Kiatisak hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Nói về phong độ của hàng công, 'Zico Thái' nói: "Đó là bóng đá, từng là một tiền đạo nên tôi hiểu điều này. Đội có nhiều cơ hội nhưng khó ghi bàn. Ở nhiều thời điểm, việc ghi bàn tưởng như đơn giản nhưng lại không dễ thực hiện.

Mục tiêu của HAGL là đào tạo cầu thủ trẻ trong những năm tiếp theo, vì thế đội cần tạo điều kiện, tạo động lực cho họ. Chúng tôi xác định rằng việc đôn cầu thủ trẻ lên đá V-League, giúp bầu Đức không phải mua cầu thủ, cũng có thể coi là thành công của đội. Nhìn chung, kết quả hòa làm hài lòng cả 2 đội. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo."

HAGL ưu tiên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ tại V-League
HAGL ưu tiên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ tại V-League

Kịch bản tương tự cũng lặp lại ở trận Bình Định làm khách trước chủ nhà SLNA. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Phan Như Thuật quyết tâm có được trọn vẹn 3 điểm. Dù tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng đọi chủ sân Vinh không thể 1 lần xuyên thủng mảnh lưới đội khách bởi sự xuất sắc đến từ thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành sinh năm 1993 phản xạ tuyệt vời và cứu cho đội nhà khỏi những bàn thua trông thấy.

Văn Lâm thi đấu xuất sắc giúp Bình Định cầm hòa SLNA
Văn Lâm thi đấu xuất sắc giúp Bình Định cầm hòa SLNA

Với việc giành 1 điểm trên sân Vinh, Bình Định có cơ hội lớn kết thúc giai đoạn lượt đi trong top 8 đội dẫn đầu. Nếu giành chiến thắng ở lượt cuối cùng trước HAGL, Văn Lâm cùng các đồng đội chắc chắn trụ hạng sớm. Trong khi đó, SLNA đánh mất quyền tự quyết sau trận hòa này.

Văn Lâm giúp Bình Định rộng cửa vào top 8, HLV Kiatisak chỉ ra vấn đề ở HAGL - Ảnh 1
 

Ảnh: VFF, CLB HAGL, CLB Bình Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news