Tin mới

Hot TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút, dân tình đua nhau đi xin link

Thứ tư, 11/08/2021, 16:54 (GMT+7)

Chiều ngày 11/8, dân mạng đang liên tục lan truyền thông tin TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip hot 12 phút. Đáp lại thông tin đó, chính chủ đã tự đăng kèm clip để thay cho lời lý giải.

Cụ thể, thông tin này xuất hiện tràn ngập các hội nhóm trên MXH và dân tình đua nhau đi xin link. Thậm chí những từ khóa như "Gấm Kami lộ clip", "Clip 12 phút Gấm Kami"... còn lọt top tìm kiếm trên những nền tảng như Google hay Facebook.

Hot TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút, dân tình đua nhau đi xin link - Ảnh 1
Hot TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút, dân tình đua nhau đi xin link - Ảnh 2

Nguyên nhân xuất phát từ một đoạn clip 12 phút được đăng tải trên MXH với nhân vật chính có gương mặt gần giống với hot Tiktoker nói trên. Ngay lập tức dân mạng đã đồn đoán Gấm Kami chính là "nữ chính" trong đoạn clip này và liên tục chia sẻ.

Đáp lại tin đồn trên, chính bản thân Gấm Kami đã tự đăng tải một đoạn clip. Cụ thể trên trang cá nhân, cô nàng chụp lại hàng loạt những bình luận đi xin link của dân mạng, sau đó tự đưa ra câu hỏi ai có link clip để gửi cho cô theo dõi với.

Hot TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút, dân tình đua nhau đi xin link - Ảnh 3

Bên dưới phần bình luận, Gấm Kami cho biết từ nay hãy gọi cô là "Gấm Kami 12 phút" vì những tin đồn thất thiệt. Thậm chí cô nàng còn đanh thép phủ nhận nếu rảnh hãy đi làm việc khác chứ đừng đưa tên tuổi của cô lên để câu fame.

Hot TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút, dân tình đua nhau đi xin link - Ảnh 4

Gấm Kami là nữ cơ thủ đình đám nổi tiếng được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích, thậm chí cô nàng còn được so sánh nổi tiếng chẳng thua kém Linh Ngọc Đàm hay Misthy. Với sở trường chơi bida cùng nhan sắc ưa nhìn, hotgirl 2k nhanh chóng chiếm được cảm tình của Cộng đồng mạng, sở hữu lượng fan theo dõi đông đảo.

Hot TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút, dân tình đua nhau đi xin link - Ảnh 5
Hot TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút, dân tình đua nhau đi xin link - Ảnh 6
Hot TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút, dân tình đua nhau đi xin link - Ảnh 7

Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm, sinh năm 2000, hiện đang học đại học Luật Hà Nội. Sở dĩ được gọi là cơ thủ vì cô nàng này sở hữu khả năng chơi bi-a thượng thừa khiến dân tình phải trầm trồ.

Hot TikToker Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút, dân tình đua nhau đi xin link - Ảnh 8

Tính đến thời điểm hiện tại, Gấm Kami đã có tới 1.2 triệu lượt follow trên Tiktok, các clip đánh bi-a của cô đều có tới hàng chục triệu lượt xem và thu hút hàng ngàn bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news