Tin mới

Dương Cẩm Lynh tiết lộ tình trạng sức khỏe sau gần 1 năm miệt mài trả nợ

Thứ sáu, 06/10/2023, 10:28 (GMT+7)

Khi đang nỗ lực cho quá trình trả nợ, Dương Cẩm Lynh vẫn thường xuyên tiết lộ về tình trạng của bản thân và có những chia sẻ khiến CDM đổ dồn sự chú ý.

Sau gần 1 năm vướng vào nợ nần, Dương Cẩm Lynh vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường và cho mọi người thấy về cuộc sống ổn định của mình. Cô nỗ lực cân bằng cuộc sống đời thường, chăm lo tốt cho các con song song với quá trình trả nợ.

Dương Cẩm Lynh gần 1 năm vướng vào biến cố nợ nần. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh gần 1 năm vướng vào biến cố nợ nần. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh còn tiết lộ về tình trạng sức khỏe bất ổn của mình. Và ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của cô đã có những chuyển tích cực nhờ việc chăm sóc bản thân tốt của nữ diễn viên. 

"Giờ thiền được vậy chắc là sướng nhất. Bệnh xỉu đừng có quay lại. Hứa với lòng là sắp xếp tập luyện lại như trước dù rất bận. Việc tập luyện duy trì được sức khỏe và sức dẻo dai rất tốt luôn. Hôm trước xỉu một lần có người cười mình, Ai chưa trãi qua cơn bệnh này hay chưa xỉu hay choáng trước khi xỉu thì chưa hiểu hết đâu. Đừng chê cười người khác", Dương Cẩm Lynh choa sẻ đồng thời như lời ẩn ý nhắn nhủ đến ai đó.

Dương Cẩm Lynh tiết lộ tình trạng sức khỏe sau gần 1 năm miệt mài trả nợ - Ảnh 1
 
Dương Cẩm Lynh rạng ngời sau khi gặp bất ổn về sức khỏe. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh rạng ngời sau khi gặp bất ổn về sức khỏe. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Dương Cẩm Lynh, nhiều khán giả cũng hỏi han cũng như gửi những lời chúc tốt nhất về sức khỏe của cô. Bên cạnh đó với tinh thần phấn chấn như hiện nay, công chúng cũng thấy được cuộc sống thoải mái của nữ diễn viên khi dù có gánh nặng trên vai cô vẫn cân bằng được hài hòa mọi chuyện.

Dương Cẩm Lynh vẫn cố gắng mang đến sự vui tươi cho cuộc sống của mình. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh vẫn cố gắng mang đến sự vui tươi cho cuộc sống của mình. Ảnh: FBNV

Cách đây ít tháng, Dương Cẩm Lynh cũng đã có chia sẻ về quá trình trả nợ của mình. Cô cho biết bản thân đã trả được số tiền nợ 3 tỷ đồng trong tổng số 6 tỷ. Mục tiêu của nữ diễn viên trong năm nay sẽ trả nốt số nợ còn lại để cuộc sống được thảnh thơi hơn cũng như có thể phát triển hơn nữa sự nghiệp diễn xuất của mình.

"Trong khó khăn luôn mở ra những cơ hội mới. Tôi trân trọng điều đó nên sẽ nỗ lực để kiếm tiền trả nợ. Sau biến cố nợ nần, các chủ nợ cũng hiểu hoàn cảnh nên không đòi lãi. Tôi muốn nhanh chóng trả xong nợ để cuộc sống nhẹ nhàng, dễ thở hơn", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh