Tin mới

Chỉ vì một câu nói, Trấn Thành vô tình bị cho là đang 'khịa' Hiền Hồ

Thứ tư, 23/03/2022, 12:06 (GMT+7)

Dù câu nói của Trấn Thành hết sức bình thường nhưng CĐM lại cho rằng nam danh hài đang cố tình 'khịa' đàn em Hiền Hồ giữa ồn ào. 

Thời gian vừa qua, ồn ào liên quan đến chuyện đời tư của Hiền Hồ đang khiến cả showbiz Việt dậy sóng. 

Cả hai cũng liên tục lộ loạt hình ảnh thân mật trên sân golf cũng như du lịch cùng nhau. 

Sau loạt ồn ào, những từ khóa như 'anh em nương tựa', 'đại gia' hay chơi golf đều được xem là những từ khóa HOT nhất MXH ở thời điểm hiện tại. 

Chỉ vì một câu nói, Trấn Thành vô tình bị cho là đang 'khịa' Hiền Hồ - Ảnh 1
Nam danh hài được cho đang 'khịa' Hiền Hồ. Ảnh: Facebook
Nam danh hài được cho đang 'khịa' Hiền Hồ. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, dù MC Trấn Thành không hề bị liên quan nhưng cũng bất ngờ bị réo tên với nghi vấn 'cà khịa' Hiền Hồ. 

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc khi NSND Việt Anh đăng tải hình ảnh mới, nam MC đã lập tức dành lời khen 'Đeo cái này em thấy thầy đẹp trai ghê. Giống đại gia đi đánh tennis'.

Trấn Thành từng dành nhiều lời khen cho Hiền Hồ. Ảnh: Internet
Trấn Thành từng dành nhiều lời khen cho Hiền Hồ. Ảnh: Internet

Câu khen ngợi của Trấn Thành cùng từ khóa 'đại gia' cùng bộ môn thể thao khiến nhiều người không khỏi cảm thấy 'nhột nhột'. 

Nhiều người cho rằng nam MC hiện đang 'bắt trend' sao cho kịp với thời cuộc nhờ những từ khóa 'hot' nhất, nhưng 'bẻ lái' thay golf bằng tennis. Một bộ phận cũng cho rằng Trấn Thành đang cà khịa Hiền Hồ - người mà nam danh hài từng dành nhiều lời khen. 

Trong số đó, cũng nhiều người cho rằng bình luận của nam danh hài hết sức bình thường và đây chỉ đơn thuần là câu chọc ghẹo thầy của mình. Tất cả chỉ là do mọi người đang quá nhạy cảm mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news