Tin mới

Gần 10 năm tình bạn tiêu tan, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên nối lại tình xưa khi cùng nhau hẹn hò ở trời Tây?

Thứ tư, 30/03/2022, 17:45 (GMT+7)

Hơn 10 năm tình bạn rạn vỡ, khoảnh khắc mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khiến không ít người hâm mộ chờ đợi màn nối lại tình bạn giữa hai người.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp giọng ca thân thiết có tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên những mâu thuẫn không thể hòa giải khiến cả hai từ mặt, chấm dứt mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng có tình bạn thân thiết. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng có tình bạn thân thiết. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều đăng tải những khoảnh khắc vui tươi khi đặt chân đến nước Anh. Trong khi Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh cực tình bên Kim Lý thì Lệ Quyên thoải mái tạo dáng trên đường phố Luân Đôn. Việc cùng check in tại cùng địa điểm và cùng khoảng thời gian khiến không ít khán giả cho rằng phải chăng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có dịp hội ngộ, nối lại tình bạn đã rạn vỡ bao lâu nay?

Gần 10 năm tình bạn tiêu tan, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên nối lại tình xưa khi cùng nhau hẹn hò ở trời Tây? - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý tại Luân Đôn, Anh. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý tại Luân Đôn, Anh. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên cũng thoải mái tạo dáng trên đường phố Anh. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên cũng thoải mái tạo dáng trên đường phố Anh. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên sự thật không phải vậy, cả hai hiện tại đang có mặt tại trời Tây để phục vụ cho công việc. Được biết, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sẽ cùng nhau xuất hiện tại chương trình giao lưu văn hóa thuộc khuôn khổ sự kiện "Những ngày Việt Nam ở Anh" diễn ra ngày 1/4 sắp tới. Ngoài Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, sự kiện còn quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi khác như nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... 

Công chúng đang mong chờ khoảnh khắc chạm mặt nhau của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi hai ca sĩ này được cho đã “cạch mặt” từ nhiều năm qua do những xích mích đời tư.

Gần 10 năm tình bạn tiêu tan, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên nối lại tình xưa khi cùng nhau hẹn hò ở trời Tây? - Ảnh 2

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết của làng giải trí Việt. Tuy nhiên đến năm 2015, cặp bạn thân này bắt đầu "cạch mặt" nhau khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau đó, xuất hiện những tin đồn cho rằng Lệ Quyên thân thiết với vợ đại gia Châu Đăng Khoa – tình cũ của Hồ Ngọc Hà chính là là nguyên nhân dẫn đến chuyện tình bạn của cả hai không được trọn vẹn.

Giờ đây, sau khi "cạch mặt" nhau, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chẳng còn nhắc đến nhau thậm chí cả hai còn ngó lơ nhau tại sự kiện. Mặc dù vậy, không ít người vẫn mong chờ ngày cả hai tái hợp, nối lại tình bạn một thời khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news