Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thông báo hủy show sau nhập viện: Tình hình sức khỏe hiện tại thế nào?

Thứ ba, 16/05/2023, 10:03 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng sau phẫu thuật nhận được quan tâm của công chúng. 

Chiều 15/5, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo bản thân vừa phải tiếp nhận phẫu thuật. Trước đó một ngày, giọng ca Thành Phố Buồn chia sẻ hình ảnh có mặt tại bệnh viện. Biến cố sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lẫn đồng nghiệp vô cùng lo lắng, đồng loạt để lại hỏi thăm.

Đàm Vĩnh Hưng phải tiếp nhận phẫu thuật khiến nhiều người lo lắng
Đàm Vĩnh Hưng phải tiếp nhận phẫu thuật khiến nhiều người lo lắng

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng tải bài viết cập nhật tình hình sức khỏe cũng như đưa ra thông báo quan trọng. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" quyết định hủy loạt show diễn tại nước ngoài dù hiếm khi đưa ra quyết định này. Không những vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn phải dừng chơi môn thể thao yêu thích do chỉ định từ bác sĩ.

Ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sức khỏe đã có cải thiện. Nam ca sĩ cũng trấn an người thân, bạn bè, khán giả yên tâm. "Anh ấy đã tỉnh rồi. Chỉ đau rêm rêm ngay 2 'vết thương cuối cùng' thôi. Cả nhà yên tâm nhé! Kiểu này là tạm ngưng hát hò 1,2 tuần rồi, bác còn khuyến cáo dừng cầu lông nữa chứ! Xỉu! Xỉu! Môn thể thao đam mê của tôi mà! Cho Hưng xin lỗi khán giả và các fans của Hưng tại Montreal và Toronto - Canada nhiều nhiều vì sự cố không mong muốn này", Đàm Vĩnh Hưng cho biết. 

Đàm Vĩnh Hưng hủy loạt show diễn tại nước ngoài sau sự cố sức khỏe
Đàm Vĩnh Hưng hủy loạt show diễn tại nước ngoài sau sự cố sức khỏe

Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh anh ít khi đưa ra quyết định hủy show, nên mong nhận được sự thông cảm của khán giả. Nam nghệ sĩ không quên gửi lời cảm ơn: "Hiếm khi nào Hưng huỷ hay bỏ show lắm, nhưng tình hình này thì đành phải chịu ạ! Mong anh chị em khán giả của Hưng phương xa ấy thông cảm và thấu hiểu cho Hưng nhen! Hưng cảm ơn tất cả những anh chị em bạn bè, người thân ,đồng nghiệp, fans và khán giả đã quan tâm nhắn tin thăm hỏi Hưng nhé! Biết ơn mọi người nhiều".

Đàm Vĩnh Hưng ít khi đưa ra quyết định hủy show
Đàm Vĩnh Hưng ít khi đưa ra quyết định hủy show

Sau cùng, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không chia sẻ nhiều hình ảnh tại bệnh viện. "Hưng không up hình 'giường chiếu …bệnh' nhiều là để tránh bọn xấu lấy hình của Hưng ra chế và tung tin bậy bạ", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng
Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ an lòng. Fans mong muốn anh sẽ chú ý sức khỏe để sớm tái xuất. 

Đàm Vĩnh Hưng thông báo hủy show sau nhập viện: Tình hình sức khỏe hiện tại thế nào? - Ảnh 1
 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ đã tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Sỹ Ben cũng như những nghệ sĩ khó khăn, bệnh tật. Tại sự kiện, "ông hoàng nhạc Việt" đã đấu giá một chiếc ví hiệu của anh, phần đấu giá sau đó thu về 150 triệu cho quỹ Từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng thông báo hủy show sau nhập viện: Tình hình sức khỏe hiện tại thế nào? - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng