Tin mới

Gặp nhiều ồn ào khi ra mắt 'đứa con tinh thần', Hari Won cuối cùng đã đón tin vui

Thứ ba, 15/11/2022, 10:22 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hari Won giữa ồn ào ly hôn với Trấn Thành khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã khoe tin vui khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, MV "Như anh đã mong đợi" ra mắt sau 4 ngày đã đạt được 1,5 triệu lượt xem với hơn 50 nghìn lượt yêu thích và lọt top 9 thịnh hành của mạng xã hội Youtube.

Hari Won báo tin vui khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình
Hari Won báo tin vui khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều sao Việt dành lời chúc mừng đến Hari Won khi đạt được thành tích như mong đợi. Ca sĩ Trung Quân cũng vào bình luận: "Chị em mình cùng đi lên nha chị". Ngoài ra, diễn viên Kha Ly, diễn viên Lê Giang, Tiến Luật cũng gửi lời chúc mừng tin vui này đến Hari Won.

Gặp nhiều ồn ào khi ra mắt 'đứa con tinh thần', Hari Won cuối cùng đã đón tin vui - Ảnh 1
Nhiều sao Việt vào chúc mừng bà xã Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Nhiều sao Việt vào chúc mừng bà xã Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cùng dành lời chúc mừng đến bà xã Trấn Thành về sự thành công của sản phẩm âm nhạc mới này. "Chúc mừng chị Hari ra MV lần này thành công", "Càng nghe càng thấy hay hơn", "Đỉnh của chóp đó chị ơi", "Chúc mừng cô gái", "Ngày nào em cũng nghe bài của chị hết", "Em thuộc luôn bài này của chị rồi! Mạnh mẽ nhé Hari ơi"... là những bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Hari Won.

Được biết, đây là "đứa con tinh thần" mà Hari Won đã ấp ủ khá lâu để cho ra mắt sau thời gian vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Chính vì những dòng chia sẻ nhá hàng cho ca khúc mà hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành cũng gặp bao nhiêu sóng gió.

Hari Won đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng lại gặp nhiều sóng gió vì những dòng status nhá hàng.
Hari Won đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng lại gặp nhiều sóng gió vì những dòng status nhá hàng.

Những chia sẻ về dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân của Hari Won làm dấy lên tin đồn hôn nhân trục trặc, rồi đến chuyện nữ ca sĩ bỏ nghề để trở về Hàn Quốc. Không ít lần Trấn Thành đã phải lên tiếng thanh minh và bác bỏ tin đồn ly hôn nhưng dòng chia sẻ của Hari Won lại làm dậy sóng mạng xã hội. 

Gặp nhiều ồn ào khi ra mắt 'đứa con tinh thần', Hari Won cuối cùng đã đón tin vui - Ảnh 2

Trong thời điểm đó, Trấn Thành đã liên tục phải lên tiếng phủ nhận nhưng Hari Won thì vẫn không lên tiếng và tiếp tục đăng tải dòng trạng thái bất ổn. Sau đó, dưới bài viết của Hari Won đã thanh minh rằng đây chính là lời bài hát nhưng nữ diễn viên vẫn nhận nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành