Tin mới

Gia đình Đan Trường đoàn tụ sau gần 1 năm xa cách, phản ứng của quý tử đặc biệt gây chú ý

Thứ năm, 05/11/2020, 09:54 (GMT+7)

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp và kéo dài nên trong suốt 8 tháng qua nên đến giờ gia đình Đan Trường mới có thể đoàn tụ bên gia đình nhỏ của mình.

Từ đầu năm đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài cộng với lịch trình làm việc trong nước dày đặc dẫn khiến Đan Trường trong suốt 8 tháng qua không thể đoàn tụ cùng vợ con. Mặc dù nam ca sĩ thường xuyên facetime với vợ con bên Mỹ, nhưng điều này vẫn không thể nguôi ngoai nỗi nhớ gia đình của giọng ca Tình khúc vàng.

Đan Trường và con trai Thiên Từ trong ngày đoàn tụ

Giờ đây, khi dịch bệnh trong nước đang được kiểm soát, một số đường bay quốc tế đã được mở lại một cách giới hạn, Đan Trường đã có cơ hội quay lại Mỹ. Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ hào hứng khi được gặp lại bà xã Thủy Tiên cùng bé Thiên Từ. "Thiên Từ, Bé Mathis nay cao quá", Đan Trường hạnh phúc chia sẻ.

Còn trong một đoạn clip được bà xã Thủy Tiên chia sẻ, bé Thiên Từ không hề hay biết hai mẹ con đang ra sân bay đón ba. Thậm chí, cậu bé còn nghĩ đang cùng mẹ trở về Việt Nam. Khi gặp lại ba, Thiên Từ vỡ òa trong niềm hạnh phúc và làm nũng khi mẹ trêu "mẹ trở ba về Việt Nam lại".

Cậu bé ngỡ ra sân bay để trở về Việt Nam gặp ba

Trong khoảnh khắc đoàn tụ của gia đình Đan Trường, có thể thấy hạnh phúc ngập tràn trong mỗi thành viên. Đặc biệt, phản ứng của Thiên Từ cho thấy cậu bé vô cùng yêu quý và quấn quýt ba, mong chờ từng ngày được gặp lại ba sau nhiều tháng xa cách.

Cơ ngơi của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên kết hôn năm 2013, bốn năm sau, cặp đôi đón cậu quý tử đầu lòng trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Bà xã của Đan Trường là một doanh nhân thành đạt tại Mỹ, cơ ngơi của hai vợ chồng đã từng khiến bao người trầm trồ bởi độ hoành tráng, xã hoa, ngay giữa trời Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news