Tin mới

Gia đình giấu chuyện anh họ mất để Đoàn Văn Hậu tập trung đá trận chung kết SEA Games

Thứ tư, 11/12/2019, 14:42 (GMT+7)

Gia đình của Đoàn Văn Hậu đã phải giấu chuyện người anh họ mới qua đời để hậu vệ của U22 Việt Nam có thể tập trung đá trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Đoàn Văn Hậu là người hùng của U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 vừa qua với 2 bàn thắng vào lưới U22 Indonesia. Hậu vệ số 5 chính là người mở tỉ số và khép lại chiến thắng ngọt ngào với tỉ số 3-0 trước đối thủ. Đằng sau chiến thắng đó, Đoàn Văn Hậu cũng phải đánh đổi bằng nỗi đau mất người thân.

Đoàn Văn Hậu là người hùng trong chiến thắng của U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo báo điện tử Infonet, trước trận đấu gặp U22 Indonesia, gia đình Văn hậu đón nhận tin buồn khi người anh họ của cầu thủ này qua đời. Chia sẻ với phóng viên, ông Đoàn Quốc Thắng, bố của Đoàn Văn Hậu cho biết: "Sáng 10/12, anh họ của Hậu mất khiến gia đình rất buồn. Văn Hậu nếu biết tin này chắc nó cũng sẽ buồn lắm, ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu".

Không chỉ giấu nỗi đau trước con trai, gia đình Đoàn Văn Hậu cũng cố gắng chung vui khi NHM đến theo dõi và cổ vũ U22 Việt Nam thi đấu vào tối qua.

Gia đình vẫn cố gắng chia vui với NHM dù đang có chuyện buồn. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Kenh14

Đáng tiếc là Văn Hậu cũng không thể trở về Thái Bình để tiễn đưa người anh quá cố. Vào sáng nay, anh đã chia tay các đồng đội và lên đường bay thẳng sang Hà Lan để tiếp tục thi đấu dưới màu áo của CLB SC Heerenveen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news