Tin mới

Trịnh Sảng thay đổi nghệ danh, quyết tâm muốn tái xuất showbiz sau bê bối?

Chủ nhật, 13/06/2021, 21:41 (GMT+7)

Sau bê bối, Trịnh Sảng vẫn không từ bỏ ước mơ hoạt động showbiz của mình thậm chí còn muôn đổi nghệ danh khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, thông tin Trịnh Sảng chuẩn bị tái hợp showbiz Hoa ngữ đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của mạng xã hội. Sau bê bối mang thai hộ và bỏ con tưởng chừng Trịnh Sảng bị tẩy chay và không thể trở lại làng giải trí nhưng không ngờ ước mơ làm minh tinh của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" vẫn chưa hết biến mất.

Trịnh Sảng bị đồn chuẩn bị tái xuất showbiz Hoa ngữ.
Trịnh Sảng bị đồn chuẩn bị tái xuất showbiz Hoa ngữ.

Trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện tin đồn rằng bố mẹ Trịnh Sảng muốn thay tên đổi họ co con gái để giúp cho cô từng bước khôi phục sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, tin đồn này vẫn chưa được chứng thực bởi Trịnh Sảng không chỉ vướng vào đòi bỏ con mà cô còn dính đến nghi vấn trốn thuế. Chính vì vậy, việc người đẹp có trở lại showbiz được hay không vẫn còn đang được bỏ ngỏ.

Cách đây không lâu, trang Sina đưa tin, Trịnh Sảng  bất ngờ có động thái đầu tiên sau thời gian dài “ẩn dật”. Cụ thể, phía nữ diễn viên đã ủy thác cho luật sư đệ đơn kiện một tài khoản mạng xã hội có tên là Kim Mỗ Mỗ bởi những phát ngôn được cho là xúc phạm nhân phẩm, danh dự của cô, thậm chí là xuyên tạc sự thật trên các trang MXH.

Những động thái của Trịnh Sảng vẫn được nhiều người quan tâm. Ảnh internet
Những động thái của Trịnh Sảng vẫn được nhiều người quan tâm. Ảnh internet

Nội dung văn bản được Trịnh Sảng đăng tải cho thấy, cô và Kim Mỗ Mỗ, Công ty TNHH Công nghệ Douwang Bắc Kinh sẽ là những người có liên quan. Trong đó, Trịnh Sảng sẽ đóng vai trò nguyên đơn và có thể nữ minh tinh sẽ xuất hiện ở tòa án tại Bắc Kinh trong lần triệu tập đầu tiên.

Theo đó, những bị cáo liên quan đến vụ việc này sẽ phải hầu tòa và chịu trách nhiệm trước phát luật. Nếu có sai sót, họ sẽ phải công khai xin lỗi, bù đắp những tổn thất về tinh thần, tài sản cho Trịnh Sảng.

Trang này cho rằng Trịnh Sảng đang muốn tẩy trắng cho mình để thuận lợi bước đầu quá trình “comeback”. Có vẻ như việc làm hiện tại của Trịnh Sảng là hành động cứng rắn giúp cô giảm bớt tiếng xấu và từng bước lấy lại niềm tin từ công chúng, đồng thời đánh dấu mốc cho màn tái xuất sắp tới. Nhưng nghi vẫn lớn nhât bây giờ là: Liệu fan Trung có đồng ý để Trịnh Sảng quay trở lại làng giải trí?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news