Tin mới

Hơn 3 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung khiến fan ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi ngoài 50

Thứ tư, 06/07/2022, 15:10 (GMT+7)

Hơn 3 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung khiến công chúng ngơ ngác ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại ở tuổi ngoài 50.

Diva Hồng Nhung - nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt sở hữu chất giọng truyền cảm, nội lực và giàu cảm xúc. Không chỉ tạo ấn tượng bởi giọng hát mà diva Hồng Nhung còn khiến công chúng ngỡ ngàng với vẻ đẹp không tuổi, nhan sắc lão hóa ngược.

Hơn 3 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung khiến fan ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngoài 50. Ảnh FBNV
Hơn 3 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung khiến fan ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngoài 50. Ảnh FBNV

Mới đây, diva Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh mới trong một số sự kiện tham gia khiến fan phải trầm trồ ngưỡng mộ và không thể tin đây là nhan sắc của một người phụ nữ đã ở độ tuổi ngoài 50. 

Hơn 3 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung khiến fan ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi ngoài 50 - Ảnh 1

Ở tuổi ngoài 50, diva Hồng Nhung sở hữu làn da căng mịn không hề lộ dấu vết tuổi tác, nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt là giọng ca "Một cõi đi về" còn sở hữu vóc dáng săn chắc gợi cảm không kém các cô nàng đôi mươi nóng bỏng. Để có được vóc dáng này, nữ ca sĩ thường xuyên tập thể dục và có một chế độ ăn khoa học. 

Hơn 3 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung khiến fan ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi ngoài 50 - Ảnh 2

Xinh đẹp, tài năng nhưng diva Hồng Nhung lại không may mắn trong chuyện hôn nhân. Giọng ca gốc Hà Nội kết hôn với chồng Tây tên Kevin Gilmore vào năm 2007. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép vô cùng đáng yêu. 

Vẻ đẹp không tuổi của diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV
Vẻ đẹp không tuổi của diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV
Vóc dáng săn chắc ở tuổi ngoài 50 của diva Hồng Nhung. Ảnh internet
Vóc dáng săn chắc ở tuổi ngoài 50 của diva Hồng Nhung. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến năm 2019, nữ ca sĩ công khai chuyện ly hôn với chồng Tây. Là người kín kẽ, Hồng Nhung cũng không bàn luận thêm về cuộc tình tan vỡ này. Đã có nhiều tin đồn cho rằng lý do diva Hồng Nhung ly hôn là vì chồng Tây có người mới. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Vượt qua cú sốc ly hôn, diva Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và sống vui vẻ bên hai con. Được biết, nữ ca sĩ đã có bạn trai ngoại quốc mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news