Tin mới

Gia thế cực 'khủng' của dàn WAGs đình đám Việt Nam, khéo chọn nhất Công Phượng

Thứ hai, 11/07/2022, 16:45 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nửa kia của các cầu thủ đình đám Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh... người tài giỏi, người gia thế khủng.

Công Phượng - Viên Minh 

Trong dàn WAGs Việt Nam, nửa kia của Công Phượng được xem là gương mặt kín tiếng nhất. Kể từ khi yêu cho đến khi kết hôn, cả hai chưa từng bị khán giả soi, chính vì vậy việc Công Phượng thông báo kết hôn từng khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng.

Công Phượng - Viên Minh
Công Phượng - Viên Minh

Được biết bà xã của Công Phượng tên Tô Ngọc Viên Minh (sinh năm 1993), cô là con gái của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Vốn là tiểu thư được nuôi dưỡng trong gia đình gia giáo, không chỉ sở hữu ngoại hình khả ái, Viên Minh còn khiến trái tim nhiều người rung động vì vẻ đẹp tri thức không phải nàng WAGs nào cũng có được.

Viên Minh từng tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học RMIT, với tấm bằng loại xuất sắc. Năm 2014, cô du học tại Bỉ và có cơ hội gặp gỡ Công Phượng. Tuy nhiên phải đến năm 2016, cả hai mới chính thức tìm hiểu, yêu đương. Sau nhiều năm bí mật hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà vào cuối năm 2020.

Hiện tại trong khi Công Phượng tập trung cho sự nghiệp quần đùi áo số thì Viên Minh thay chồng tiếp quả công ty chuyên tiếp thị thể thao do hai vợ chồng thành lập. Cô được đánh giá là người vợ lý tưởng, hậu phương vô cùng vững chắc của cầu thủ gốc Nghệ An.

Xuân Trường - Nhuệ Giang

Từng vướng ồn ào với fan của Xuân Trường, Nhuệ Giang sau đó đã ở ẩn và trở nên vô cùng kín tiếng. Song không thể không đánh giá nửa kia của cầu thủ gốc Tuyên Quang là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang. Giống như Công Phượng, Lương Xuân Trường cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư.

Xuân Trường - Nhuệ Giang
Xuân Trường - Nhuệ Giang

Đầu tháng 6 vừa qua, anh và bạn gái đã chính thức gia nhập hội những ông bố bỉm sữa khi Nhuệ Giang hạ sinh con đầu lòng cho Xuân Trường. Cũng nhân dịp này, nhiều người mới thấy được gia thế cực "khủng" của vợ Xuân Trường.

Được biết, bà xã Xuân Trường tên Ngô Mai Nhuệ Giang (sinh năm 1993) hơn Xuân Trường 2 tuổi. Cô nàng sinh trưởng trong một gia đình giàu có tại Tuyên Quang, từng theo học tại ngôi trường có học phí đắt đỏ nhất Việt Nam Đại học RMIT. Sau khi tốt nghiệp, vợ Xuân Trường đã có công việc ngay tại British University VietNam.

Dù vậy Nhuệ Giang vẫn luôn khiêm tốn, cô không quá phô trương về cuộc sống của mình trên trang cá nhân hay chạy theo hàng hiệu đắt đỏ. Trong suốt thời gian yêu đương, Xuân Trường từng ra mặt bảo vệ bạn gái, cặp đôi cũng từng vướng ồn ào chia tay nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định tiến tới hôn nhân.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh 

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng được xem là cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam. Ngày đôi trẻ tổ chức đám cưới, đây cũng được đánh giá là hỷ sự "khủng" nhất với dàn khách mời vô cùng xịn sò. Được biết, nửa kia của Duy Mạnh không hề tầm thường, cô nàng là ông Nguyễn Giang Đông - con gái của Chủ tịch CLB Sài Gòn nức tiếng làng bóng.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh
Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Mặc dù có gia thế giàu có nhưng Quỳnh Anh đã sớm tự lập tài chính từ sớm chứ không phụ thuộc vào bố mẹ. Cuối năm 2019, Quỳnh Anh bất ngờ tậu chiếc xe Mercedes GLC 300 có giá lên đến hơn 2 tỷ đồng bằng chính số tiền tự kiếm được. Ngoài ra, nàng WAGs này còn có đam mê bất tận với hàng hiệu đến từ loạt thương hiệu đình đám như Chanel, Dior, Louboutin, Kenzo... Hiện tại Quỳnh Anh đang cùng với chị gái kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.

Văn Quyết - Huyền Mi

Huyền Mi - Văn Quyết
Huyền Mi - Văn Quyết

Giống như em gái Quỳnh Anh, Huyền Mi cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Cầu thủ Văn Quyết. Dù không quá nổi tiếng như chuyện tình của em gái với chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh, Huyền Mi và Văn Quyết cũng được ngưỡng mộ về nhan sắc và tài năng chẳng kém ai. Được biết cả hai quen biết nhau trong chuyến bay đi Macau tham gia vòng loại World Cup. 

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Cuộc hôn nhân nhanh gọn nhất trong dàn cầu thủ phải kể tới mối tình của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh. Bà xã của Dũng Tư là ái nữ nhà đại gia bất động sản "khét tiếng" đất Bắc Ninh. Bản thân Khánh Linh cũng tự mình kinh doanh và khá thành công ở mảng đồ uống với nhiều chi thánh ở các thành phố lớn.

Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng
Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng

Trước khi cặp đôi về chung một nhà, Khánh Linh từng khiến dân tình ngưỡng mộ khi một mình sang Dubai để đón bạn trai thi đấu về nước. Trên trang cá nhân của cô nàng cũng ngập tràn đồ hiệu, hình ảnh các chuyến du lịch sang chảnh bên gia đình. Vì vậy không quá khi nhận xét cô nàng là chính là tiểu thư "cành vàng lá ngọc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news