Tin mới

Gia thế hoàng tộc khủng của ca sĩ Quang Lê giờ mới được hé lộ

Thứ bảy, 11/02/2023, 08:45 (GMT+7)

Gia thế cực khủng của ca sĩ Quang Lê giờ mới được lé lộ khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, Ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ về gia thế khủng, trâm anh thế phiệt khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Nam ca sĩ cho biết bà ngoại của anh là Công Tằng Tôn Nữ Đặng Thị Lựu, có hẳn 1 phủ Quỳ Châu ở Huế: "Phủ của bà tôi nằm trong danh lam thắng cảnh của Đại Nội. Nghe nói Đại Nội bỏ vô cả 400.000 đô la ( khoảng 9,3 tỷ đồng) sửa như một cung điện nhưng giấy tờ vẫn là của bà ngoại. Bà ngoại có giao lại cho Lê, có sổ đỏ đàng hoàng.

Quang Lê tự hào kể về gia thế hoàng tộc của mình. Ảnh internet
Quang Lê tự hào kể về gia thế hoàng tộc của mình. Ảnh internet

Phủ này là phủ vua ban. Một lời ước nguyện của vua Bảo Đại trước khi ngài truyền ngôi lại, ngài có để di chúc là muốn sửa lại những cái phủ của người trong tộc. Chính phủ Việt Nam đã đọc được thư của Vua Bảo Đại và cho tiền tu sửa.

Bà nội tôi mất mấy chục năm rồi, nếu còn sống thì bây giờ cũng phải 120 tuổi. Tôi nghĩ, có lẽ vì ở trong cung, làm cho vua nên bà nội, bà ngoại tôi đẻ con cháu ra đều hát hay, điển hình như tôi. Điều này đến giờ tôi mới tiết lộ”.

Gia thế hoàng tộc của Quang Lê khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Quang Lê được công chúng yêu mến khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc với dòng nhạc Bolero. Từng hoạt động nhiều năm ở hải ngoại, thời gian gần đây, nam ca sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, tham gia nhiều chương trình gameshow, âm nhạc.

Ca sĩ Quang Lê và mẹ. Ảnh internet
Ca sĩ Quang Lê và mẹ. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, Quang Lê sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Ngoài xế hộp, Quang Lê còn sở hữu bất động sản hoành tráng. Tại Mỹ, nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự rộng thênh thang. Căn nhà khá đơn giản song nội thất bên trong lại khá hoành tráng, sang trọng. Không ít khán giả cho rằng giá trị của căn biệt thự này không hề nhỏ.

Ngoài căn nhà rộng ở Mỹ, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản tại Việt Nam. Trong đó căn biệt thự tại quận Tân Bình (TP.HCM) lộng lẫy như cung điện được chú ý hơn cả. Đây là nơi nghỉ ngơi của nam ca sĩ khi về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Quang Lê còn sở hữu một căn hộ trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM. Căn hộ rộng 90m2, thiết kế sang trọng. Quang Lê cũng không ngại chi tiền để sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền.

Gia thế hoàng tộc khủng của ca sĩ Quang Lê giờ mới được hé lộ - Ảnh 1
 

Sự nghiệp công danh thăng hoa song đường tình duyên của Quang Lê lại khá lận đận. Nam ca sĩ từng đánh mất người mình yêu chỉ vì sai lầm của sự ghen tuông vô lối. Cách đây không lâu, Quang Lê còn bị chỉ trích vì mối tình với Thanh Bi. Công khai hẹn hò với Thanh Bi, ca sĩ Quang Lê còn mạnh dạn chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư khiến fan đỏ mặt.

Sau thời gian chia tay Thanh Bi, Quang Lê thường xuyên xuất hiện thân thiết bên Ivy Lê - vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Thậm chí, mỗi lần đi cùng nhau là cả hai thoải mái thể hiện tình cảm, dành cho nhau những cái ôm ngọt ngào.

Không chỉ vậy, Quang Lê còn dành thời gian đi du lịch, đi lưu diễn cùng vợ cũ Hồ Quang Hiếu. Trước tin đồn hẹn hò, cả Quang Lê và Ivy Lê đều lên tiếng phủ nhận. Cả hai cho biết chỉ là anh em thân thiết của nhau. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rất quý mến Quang Lê, hai anh em rất hợp tính nhau và có quen biết từ trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news