Tin mới

Danh hài Thúy Nga vô tình để lộ độ giàu có 'không phải dạng vừa' của Quang Lê

Thứ sáu, 03/02/2023, 15:44 (GMT+7)

Quang Lê vung tiền tậu xế hộp nửa triệu đô khiến danh hài Thúy Nga thán phục, trầm trồ.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Quang Lê xuất hiện cùng Thúy Nga đi chùa đầu năm. Tại đây, Thúy Nga đã để lộ sự giàu có của giọng ca "Đập vỡ cây đàn" khi tiết lộ: "Nghe đồn ông mới mua xe một triệu đô hả?". Nam ca sĩ hài hước bảo: "Nói một triệu là hơi quá, nửa triệu đô thôi. Tui mặc áo dài có một con rồng đỏ. Bà mặc áo dài đỏ. Hai đứa mình đi xế hộp đỏ nữa là quá hợp".

Thúy Nga để lộ chuyện Quang Lê tậu xế hộp nửa triệu đô. Ảnh internet
Thúy Nga để lộ chuyện Quang Lê tậu xế hộp nửa triệu đô. Ảnh internet

Qua đây có thể thấy, độ giàu của Quang Lê không phải dạng vừa. Ngoài xế hộp, Quang Lê còn sở hữu bất động sản hoành tráng. Tại Mỹ, nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự rộng thênh thang. Căn nhà khá đơn giản song nội thất bên trong lại khá hoành tráng, sang trọng. Không ít khán giả cho rằng giá trị của căn biệt thự này không hề nhỏ.

Cả hai tạo dáng bên trong chiếc xế hộp đắt tiền. Ảnh internet
Cả hai tạo dáng bên trong chiếc xế hộp đắt tiền. Ảnh internet

Ngoài căn nhà rộng ở Mỹ, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản tại Việt Nam. Trong đó căn biệt thự tại quận Tân Bình (TP.HCM) lộng lẫy như cung điện được chú ý hơn cả. Đây là nơi nghỉ ngơi của nam ca sĩ khi về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Quang Lê còn sở hữu một căn hộ trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM. Căn hộ rộng 90m2, thiết kế sang trọng. Quang Lê cũng không ngại chi tiền để sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền.

Quang Lê sở hữu nhiều bất động sản. Ảnh internet
Quang Lê sở hữu nhiều bất động sản. Ảnh internet

Quang Lê được công chúng yêu mến khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc với dòng nhạc Bolero. Từng hoạt động nhiều năm ở hải ngoại, thời gian gần đây, nam ca sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, tham gia nhiều chương trình gameshow, âm nhạc.

Tài hoa đi liền với ồn ào là điều khó tránh khỏi với Quang Lê. Nam ca sĩ từng đánh mất người mình yêu chỉ vì sai lầm của sự ghen tuông vô lối. Cách đây không lâu, Quang Lê còn bị chỉ trích vì mối tình với Thanh Bi. Công khai hẹn hò với Thanh Bi, ca sĩ Quang Lê còn mạnh dạn chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư khiến fan đỏ mặt.

Quang Lê từng bị chỉ trích vì khoe tiền. Ảnh internet
Quang Lê từng bị chỉ trích vì khoe tiền. Ảnh internet

Sau thời gian chia tay Thanh Bi, Quang Lê thường xuyên xuất hiện thân thiết bên Ivy Lê - vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Thậm chí, mỗi lần đi cùng nhau là cả hai thoải mái thể hiện tình cảm, dành cho nhau những cái ôm ngọt ngào.

Không chỉ vậy, Quang Lê còn dành thời gian đi du lịch, đi lưu diễn cùng vợ cũ Hồ Quang Hiếu. Trước tin đồn hẹn hò, cả Quang Lê và Ivy Lê đều lên tiếng phủ nhận. Cả hai cho biết chỉ là anh em thân thiết của nhau. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rất quý mến Quang Lê, hai anh em rất hợp tính nhau và có quen biết từ trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news