Tin mới

Trấn Thành nói thẳng nói thật về ồn ào của 'O Sen' Ngọc Mai, CDM gật gù

Thứ bảy, 11/02/2023, 07:40 (GMT+7)

Trấn Thành nói thẳng nói thật về con người của O Sen Ngọc Mai qua những ồn ào thị phi.

O Sen Ngọc Mai đang là nhân vật được dư luận quan tâm và nổ ra nhiều tranh cãi. Được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi trở thành quán quân của "Mặt nạ ngôi sao", O Sen Ngọc Mai được khán giả yêu mến vì tài năng. Tuy nhiên, kể từ sau đó, bà xã Quốc Nghiệp lại tự dìm bản thân xuống vũng bùn khi liên tục có những phát ngôn bị cho là trịch thượng, đạo lý không coi ai ra gì.

Chính vì những phát ngôn này đã khiến hình ảnh của O Sen Ngọc Mai không còn được đẹp trong mắt khán giả, nhiều người quay lưng chỉ trích mặc dù trước đó mến mộ giọng hát của cô.

Trấn Thành cho rằng khán giả yêu O Sen Ngọc Mai vì giọng hát vì cô là chính cô chứ không vì ồn ào. Ảnh internet
Trấn Thành cho rằng khán giả yêu O Sen Ngọc Mai vì giọng hát vì cô là chính cô chứ không vì ồn ào. Ảnh internet

Trước những ồn ào của O Sen Ngọc Mai, Trấn Thành đã từng có chia sẻ thẳng thắn về nữ ca sĩ. Trấn Thành khẳng định khán giả yêu mến O Sen là vì tài năng là vì họ là họ chứ không phải vì những điều họ làm cho mình vui hay phật lòng: "Chúng ta yêu họ chỉ vì họ là họ thôi chứ không phải vì hôm nay họ làm điều này cho mình vừa lòng, ngày mai họ không giống như cái mình mong muốn là mình hết yêu họ. Mình phải xác định mình yêu họ ban đầu vì cái gì. Nghệ sĩ cũng phải hiểu khán giả lúc đầu đến với mình vì cái gì để mình đừng phụ lòng người ta...

Quý vị yêu mến Ngọc Mai vì Mai hát như thế chứ không phải chỉ vì thấy Mai sống làm sao, có chồng, có con không, Mai có đẹp không. Quý vị yêu Mai vì Mai đang hát từ tim Mai hát ra cho quý vị nghe”.

Trấn Thành ngưỡng mộ tài năng của O Sen Ngọc Mai. Ảnh internet
Trấn Thành ngưỡng mộ tài năng của O Sen Ngọc Mai. Ảnh internet

Chia sẻ của Trấn Thành nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của nam danh hài: "Xét ở khía cạnh một khán giả, ai hát hay thì mình nghe thôi; O Sen Ngọc Mai mãi đỉnh; Yêu chị vì giọng hát còn những thứ khác không quan tâm; Đồng tình với quan điểm của Trấn Thành...".

Bước ra từ cuộc thi Ca sĩ mặt nạ tên tuổi của Ngọc Mai nhanh chóng nổi đình nổi đám, dân tình còn ngỡ ngàng hơn khi biết ông xã của cô chính là nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp. Đến nay cặp đôi đã có 7 năm về chung một nhà, dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng cuộc sống hạnh phúc của họ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Trấn Thành nói thẳng nói thật về ồn ào của 'O Sen' Ngọc Mai, CDM gật gù - Ảnh 1
 

Chuyện tình đẹp của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp được đơm hoa kết trái 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu, gồm một bé trai và một bé gái. Các con của cặp đôi này càng lớn càng xinh xắn và đặc biệt có nhiều tài lẻ khiến dân tình xuýt xoa.

Thời gian qua, đời tư của vợ Quốc Nghiệp là O Sen Ngọc Mai liên tục được dư luận bàn tán. Theo đó, netizen truyền tay nhau chia sẻ loạt ảnh được cho là đám cưới của nữ ca sĩ trong quá khứ, đặc biệt hơn cả, chú rể lại không phải là Quốc Nghiệp. Chưa dừng lại đó, những phát ngôn bị cho là sân si, trịch thượng cũng khiến Ngọc Mai hứng chịu lời ra tiếng vào.

Liên tục vướng ồn ào, Ngọc Mai chọn cách im lặng, cô vẫn thoải mái cập nhật hoạt động cá nhân lên mạng xã hội. Trước câu hỏi về tin đồn đám cưới của Ngọc Mai trước khi làm vợ Quốc Nghiệp, nam nghệ sĩ đã lên tiếng trả lời trên Zing.vn. Anh nói: "Việc cá nhân của gia đình, tôi xin phép trả lời sau. Nghiệp muốn dành buổi hôm nay để chia sẻ về hành trình của 20 năm theo đuổi bộ môn xiếc của hai anh em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news