Tin mới

Giải trí Việt 16/6: Trường Giang 'lão hóa' nghiêm trọng, Hồ Văn Cường báo tin vui hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ

Thứ năm, 16/06/2022, 23:15 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 16/6: Trường Giang 'lão hóa' nghiêm trọng, Hồ Văn Cường báo tin vui hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ...

Trường Giang lộ ảnh 'lão hóa' nghiêm trọng

Mới đây, CĐM không khỏi xôn xao trước hình ảnh mới nhất mà Trường Giang đăng tải. Theo đó trên trang cá nhân, ông xã Nhã Phương đăng tải hình ảnh với diện mạo già nua, xuống sắc nhanh chóng. Làn da lão hóa, mái tóc bạc phơ khiến nam danh hài như đã chạm ngưỡng U70.

Giải trí Việt 16/6: Trường Giang 'lão hóa' nghiêm trọng, Hồ Văn Cường báo tin vui hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ - Ảnh 1

Có vẻ như đây là màn "biến hình" của Trường Giang để phục vụ cho một tác phẩm mới mà anh đang góp mặt. Và để thu hút nhiều hơn sự chú ý từ phía công chúng, nam danh hài không ngần ngại buông lời "câu like" cho bài viết của mình. "Giận trời, giận đất, giận mưa… Giận người xem ảnh mà chưa like hình", Trường Giang chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh hé lộ điều đặc biệt về quý tử

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Đồng xanh vừa đăng tải hình ảnh cùng con trên chuyến bay đi tới Mỹ. Nữ ca sĩ tâm sự rằng, mình có 3 con nên đi đâu cũng muốn đưa hết các con đi theo. Tuy nhiên, bé Xu bị hậu Covid-19 còn Mio mới sinh nên còn quá bé nên không thể đi đường xa. Bởi vậy, chỉ có thể thưởng bé Voi đi cùng chuyến này.

Giải trí Việt 16/6: Trường Giang 'lão hóa' nghiêm trọng, Hồ Văn Cường báo tin vui hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ - Ảnh 2

"Thân là 1 nách 3 con nên đi đâu cũng muốn mang theo cả chùm. Vì thế mà lâu nay chẳng muốn đi đâu xa. Cơ mà lần này em Xu thì hậu Covid, Mio thì bé quá mami bay đường xa.

Thôi thì sẵn đi công tác mami thưởng cho anh hai - Voi về quê nghỉ hè. 2 em ở nhà ngoan về a Voi kể cho nghe nha!", Vy Oanh hào hứng kể. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng dành những lời khen ngợi cho con trai của mình rằng rất ngoan, thích đọc sách và khám phá.

Bé Voi nhất định không chịu để phí quãng thời gian hè. Ngoài ra, còn biết phụ giúp mẹ xách đồ trong hành trình dài bay từ Việt Nam qua Mỹ vừa qua. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường sự nghiệp thăng hoa khi liên tục báo tin vui

Mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được tin vui báo hiệu cho sự nghiệp thăng hoa. Theo đó trên fanpage FC Hồ Văn Cường đã đăng tải dòng trạng thái báo tin ca khúc 'Đừng nói xa nhau' đã vượt ngưỡng 1 triệu lượt xem và thậm chí còn lọt top trending khi là một trong những ca khúc được nghe nhiều thời gian vừa qua.

Giải trí Việt 16/6: Trường Giang 'lão hóa' nghiêm trọng, Hồ Văn Cường báo tin vui hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ - Ảnh 3

Bên dưới bài đăng này, không ít người hâm mộ bày tỏ niềm vui, sự háo hức khi giọng ca mình yêu mến đạt được thành tích âm nhạc đáng ngưỡng mộ, thậm chí vượt xa nhiều giọng ca tên tuổi khác trong làng giải trí. Thành tích này đã góp thêm một tín hiệu tích cực, chứng minh cho sự nghiệp đang trên đàn thăng hoa của Hồ Văn Cường.

Xem chi tiết tin tại đây

Sau khi lộ tin mắc bệnh khó chữa, con gái Phi Nhung bất ngờ đăng đàn hoảng hốt

Trong buổi livestream diễn ra mới đây, Trizzie Phương Trinh khiến khán giả xót xa khi tiết lộ con gái Phi Nhung mắc chứng rối loạn lo âu. Đây cũng là lý do khiến cô không thể thực hiện di nguyện cùng mẹ song ca một bài hết trên sân khấu.

Giải trí Việt 16/6: Trường Giang 'lão hóa' nghiêm trọng, Hồ Văn Cường báo tin vui hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ - Ảnh 4

Phút chốc mồ côi mẹ, cuộc sống hiện tại của Wendy Phạm được đông đảo công chúng quan tâm. Cách đây ít giờ, con gái Phi Nhung chia sẻ hình ảnh "sống ảo" cùng con trai kém dòng trạng thái tiết lộ nhóc tỳ đang bị ốm. Cô hoảng loạn viết: "Chừng nào mới hết bệnh. Nicholai cũng chán lắm rồi, không muốn bệnh nữa".

Không ít khán giả phải bất ngờ trước diện mạo của cháu ngoại Phi Nhung. Dù mới lên ba nhưng nhóc tỳ đã bộc lộ nhiều đặc điểm giống bà, phổng thao trống thấy. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news