Tin mới

Giải trí Việt 14/6: NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau sự việc của Hữu Tín, Đức Phúc báo hiếu cha mẹ

Thứ ba, 14/06/2022, 22:55 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 14/6: NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau sự việc của Hữu Tín, Đức Phúc báo hiếu cha mẹ...

NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau sự việc của Hữu Tín

Đáng chú ý, trong bài đăng của NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh đã khiến dư luận dậy sóng khi để lại lời bình luận: "Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm, ở nhà mà sao Công an biết vô bắt? Bạn với bè hic…".

Giải trí Việt 14/6: NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau sự việc của Hữu Tín, Đức Phúc báo hiếu cha mẹ - Ảnh 1

Chia sẻ của NSND Việt Anh lập tức nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả. Không ít người cho rằng hành động sai trái của Hữu Tín cần phải bị phát hiện và ngăn chặn, lên án. Là một nghệ sĩ gạo cội, NSND Việt Anh không nên có phát ngôn đi ngược lại với lẽ phải như vậy. Cũng chính vì lẽ đó mà nam nghệ sĩ gặp phải lượt "tấn công" mạnh mẽ của CĐM với nhiều biểu tượng phẫn nộ được thả trong các bài đăng.

Ngay lập tức, NSND Việt Anh đã phải âm thầm ngăn chặn sự "tấn công" này.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh liên tục khoe 'tài sản' lớn tậu được ở tuổi 36

Trải qua "bão" thị phi với bà PH, thời gian vừa qua Vy Oanh hiện diện với tần xuất dày đặc hơn trên MXH. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe về cuộc sống hạnh phúc, ấm bên bên chồng đại gia cùng các con. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại "trưng" ra lợi thế sắc đẹp - "tài sản" lớn mà cô đang sở hữu.

Giải trí Việt 14/6: NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau sự việc của Hữu Tín, Đức Phúc báo hiếu cha mẹ - Ảnh 2

Mới đây, giọng ca Đồng xanh tiếp tục khiến bao người trầm trồ khi hiện diện cực nổi bật tại sự kiện kinh doanh của chính mình. Cùng với loạt hình xinh tươi, nữ ca sĩ để lại dòng chú thích: "The best preparation for tomorrow is doing your best today – Sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày mai là hãy làm tốt nhất ngày hôm nay".

Xem chi tiết tin tại đây

Học trò Mỹ Tâm báo hiếu cha mẹ theo cách khiến thiên hạ trầm trồ

Mới đây, Đức Phúc khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi hé lộ hành động báo hiếu đến đấng sinh thành. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ về món quà lớn dành tặng cho cha mẹ ở Hà Nội đó là một căn nhà rộng lớn với nội thất vô cùng sang trọng, bắt mắt. "Đây là một món quà Phúc dành tặng cho Bố Mẹ ngoài Hà Nội. Một món quà mà Phúc đã ấp ủ từ lâu để dành tặng cho hai tình yêu to lớn nhất đời của mình.

Giải trí Việt 14/6: NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau sự việc của Hữu Tín, Đức Phúc báo hiếu cha mẹ - Ảnh 3

Đối với Phúc, ngôi nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà đó còn là nơi để mọi người sẻ chia những niềm vui, mệt mỏi và dành trọn yêu thương cho nhau", Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành vô tình để lộ sự thật về cuộc hôn nhân đã gắn bó 6 năm

Mới đây, đoạn teaser chương trình Siêu tài năng nhí mùa 3 cũng đã hé lộ sự hiện diện của cặp đôi Vbiz đình đám này. Đáng chú ý, đoạn teaser còn tiết lộ phân cảnh Hari Won có màn thử sức khi mang giày trượt patin.

Giải trí Việt 14/6: NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau sự việc của Hữu Tín, Đức Phúc báo hiếu cha mẹ - Ảnh 4

Dù bà xã không muốn liều lĩnh thử sức với bộ môn này, thế nhưng bị Trấn Thành "ép" vào đường cùng khiến nữ ca sĩ chẳng thể chối từ.Kết cục là Hari Won đã bị té ngã khi vừa mới bắt đầu thực hiện thử thách trượt patin. Ngay khi thấy vợ ngã, Trấn Thành đã nhanh chóng tiến về phía sân khấu xem tình hình của vợ và an ủi, dìu cô về chỗ ngồi.

Hành động này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Trấn Thành luôn dành cho bà xã của mình. Dù ở bất cứ đâu, trong cuộc sống đời thường hay trên sóng truyền hình, nam MC đều có cách khéo léo để thể hiện tình cảm với bà xã khiến bao người không khỏi ghen tỵ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news