Tin mới

Video: Tuyển thủ bật khóc sau khi lập hat-trick đầu tiên tại World Cup nữ 2023

Thứ hai, 24/07/2023, 21:53 (GMT+7)

Tiền đạo Ary Borges của tuyển nữ Brazil đã bật khóc sau khi giúp đội nhà đánh bại tuyển nữ Panama ở ngày ra quân World Cup nữ 2023.

Đội tuyển nữ Brazil có trận ra quân World Cup nữ 2023 gặp đội tuyển nữ Panama. Với ưu thế vượt trội, đại diện Nam Mỹ tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Thành quả đã đến ở phút thứ 19, từ một pha tạt bóng của Debinha, Ary Borges băng vào đánh đầu ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho đội bóng xứ Samba. Tiền đạo này thận chí đã không kìm nén được xúc cảm và khóc ngay trên sân vì đây là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của cô tại World Cup.

Đội tuyển nữ Brazil tiếp tục duy trì sức ép, đến phút 39 cách biệt được nhân đôi với cùng kịch bản. Debinha làm tường để Adriana tạt bóng hiểm hóc, sau 2 nhịp dứt điểm, Ary Borges tiếp tục ghi bàn và giúp đội tuyển nữ Brazil bước vào giờ nghỉ với cách biệt 2 bàn.

Tiền đạo Ary Borges bật khóc khi ghi bàn cho tuyển nữ Brazil
Tiền đạo Ary Borges bật khóc khi ghi bàn cho tuyển nữ Brazil

Bước vào hiệp 2, đội tuyển nữ Brazil thi đấu rất ấn tượng. Vẫn là Ary Borges, cô đã có một pha đánh gót tuyệt vời để kiến tạo cho Zaneratto ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-0.

Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1999 tiếp tục được chứng minh khi cô hoàn tất cú hat trick ngoạn mục ở phút 70. Sau đó, Ary Borges đã rời sân và cô không thể kìm nén được cảm xúc. Chung cuộc, đội tuyển nữ Brazil giành chiến thắng Panama với tỉ số 4-0. Sau trận đấu, Ary Borges cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Video: Tuyển thủ bật khóc sau khi lập hat-trick đầu tiên tại World Cup nữ 2023 - Ảnh 1
 

Ghi bàn:

Brazil:Ary Borges (19’; 39’; 70’); Zaneratto (48’)

Đội hình ra sân

Đội tuyển nữ Brazil: Leticia, Antonia, Rafaelle, Lauren, Tamires, Luana, Adriana, Ary Borges, Kerolin, Bia Zaneratto, Debinha.

Đội tuyển nữ Panama: Bailey, Jaen, Castillo, Pinzon, Gonzalez, Riley, Cox, Mills, Vargas, Quintero, Baltrip Reyes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023