Tin mới

Ngỡ ngàng về vị thế của Son Ye Jin ở Triều Tiên, đẳng cấp nhan sắc khiến ai nấy đều mê mẩn

Thứ tư, 24/11/2021, 21:01 (GMT+7)

Nổi danh ở Hàn Quốc và cả nhiều quốc gia châu Á, tiết lộ về Son Ye Jin của một người từng sống tại Triều Tiên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về nữ diễn viên.

Mới đây, Son Ye Jin trở thành cái tên nhận được sự chú ý của dư luận Hàn Quốc không phải bởi những tin tức liên quan đến chuyện kết hôn với Hyun Bin mà "tường thành nhan sắc Hàn" bị khui sự thật về độ nổi tiếng của cô ở Triều Tiên.

Son Ye Jin sở hữu nhan sắc 'vạn người mê'. Ảnh: Internet
Son Ye Jin sở hữu nhan sắc "vạn người mê". Ảnh: Internet

Cụ thể trên kênh YonTongTV, một người từng sống tại Triều Tiên bất ngờ hé lộ độ nổi tiếng của Son Ye Jin tại đất nước này. Theo đó, người này khẳng định Son Ye Jin sở hữu vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và được người Triều Tiên dự đoán có thể vươn tầm thế giới.

"Cô ấy rất xinh đẹp và diễn rất tốt. Tôi say mê Son Ye Jin từ hồi xem phim Hương mùa hè. Chú tôi từng bình phẩm rằng sự nổi tiếng của Son Ye Jin sẽ vươn tầm thế giới. Cô ấy giống như một thiên thần vậy, và nhiều thanh niên ở Triều Tiên đều biết đến Son Ye Jin", người này cho hay.

Chia sẻ của người này cho thấy sự cuốn hút đặc biệt của Son Ye Jin. Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ của người này cho thấy sự cuốn hút đặc biệt của Son Ye Jin. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, thông tin này khiến nhiều cư dân mạng xứ Hàn không khỏi bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, nhiều người đều biết việc Triều Tiên áp dụng mạnh mẽ các biện pháp quản lý chặt chẽ văn hóa và nội dung giải trí đến từ Hàn Quốc. Chia sẻ này cũng cho thấy sức cuốn hút đầy mạnh mẽ đến từ nhan sắc và lối diễn xuất của bạn gái Hyun Bin.

Ngỡ ngàng về vị thế của Son Ye Jin ở Triều Tiên, đẳng cấp nhan sắc khiến ai nấy đều mê mẩn - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, làng giải trí xứ Hàn không khỏi xôn xao trước thông tin kết hôn của Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ được diễn ra vào cuối năm nay. Thông tin đến từ một đài truyền hình lớn khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng trông ngóng sự xác nhận đến từ chính người trong cuộc.

Tuy nhiên, việc cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều tất bật với dự án phim mới trong năm 2022 như ngầm phủ nhận tin đồn kết hôn. Bởi với lịch trình bận bịu, dày đặc, cặp đôi khó mà có thời gian chuẩn bị cho hôn lễ và dành thời gian bên nhau hậu kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news