Tin mới

Sao Việt 10/12: Vy Oanh 'chịu chơi' chẳng kém bà PH, 'chị' Phi Nhung bóc con người thật của Việt Hương

Thứ sáu, 10/12/2021, 20:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao việt 10/12: Vy Oanh 'chịu chơi' chẳng kém bà PH, 'chị' Phi Nhung bóc con người thật của Việt Hương,...

Dân mạng soi ra Vy Oanh ‘chẳng thua chẳng kém’ bà PH ở 1 điểm

Trong bài viết gần đây, nữ ca sĩ đứng thả dáng tại ngôi nhà có vị trí đắc địa: “Lưng tựa núi, mặt giáp biển”, tất cả đều được tô điểm bởi sắc trắng thời thượng, sang trọng. 

Sao Việt 10/12: Vy Oanh 'chịu chơi' chẳng kém bà Phương Hằng, 'chị' Phi Nhung bóc con người thật của Việt Hương - Ảnh 1

Kể từ khi nên duyên cau trầu với ông xã đại gia, bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, Vy Oanh còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi cơ ngơi đồ sộ. Thậm chí, nhìn loạt ảnh mà cô đăng tải về nơi ở của mình, một số netizen cho rằng tài sản mà Vy Oanh sở hữu chẳng thua kém gì đại gia Phương Hằng.

Xem chi tiết tin tại đây

Khán giả đau lòng khi nhìn lại hình ảnh hiếm của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

Mới đây, một nhóm kín với gần 1 triệu người tham gia đã chia sẻ lại loạt ảnh Mạnh Quỳnh, Phi Nhung dính nhau như sam. Đáng chú ý, khoảnh khắc này được chụp khi cả hai mới đôi mươi, mười tám. 

Sao Việt 10/12: Vy Oanh 'chịu chơi' chẳng kém bà Phương Hằng, 'chị' Phi Nhung bóc con người thật của Việt Hương - Ảnh 2

Ở độ tuổi đẹp nhất, cả hai khiến công chúng ngỡ ngàng bởi diện mạo ấn tượng. Trước ống kính máy ảnh, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung tương tác với nhau vô cùng ăn ý, không ngần ngại thực hiện những động tác nhí nhố, vui tươi. Thậm chí Mạnh Quỳnh còn bế Phi Nhung vào lòng, hay búi tóc cho "nửa kia". Ánh mắt trìu mến của cả hai khi nhìn nhau khiến không ít khán giả khóc nghẹn. Bởi lẽ, Phi Nhung mất đi bây giờ chỉ còn bóng hình Mạnh Quỳnh lẻ loi trên sân khấu.

Xem chi tiết tin tại đây

Người chị thân thiết của Phi Nhung tiết lộ con người thật danh hài Việt Hương

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình, người chị thân thiết của cố Ca sĩ Phi Nhung - MC Kỳ Duyên tiết lộ về bản chất con người thật của Việt Hương sau bao nhiêu năm làm việc chung và tiếp xúc.

Sao Việt 10/12: Vy Oanh 'chịu chơi' chẳng kém bà Phương Hằng, 'chị' Phi Nhung bóc con người thật của Việt Hương - Ảnh 3

Theo nữ MC, ngoài đời cô rất tâm phục khẩu phục trước những việc làm và cách ứng xử của danh hài Việt Hương. Mỗi lần đi quay, Việt Hương đều luôn quan tâm đến ekip không để lọt một ai dù chỉ là khán giả đóng thế tại trường quay. 

Đặc biệt, Việt Hương là người chu toàn trong mọi việc, luôn quan tâm đến những người xung quanh. Không chỉ vậy, nữ danh hài còn thường xuyên mang đồ ăn đến để phục vụ cả ekip. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lâm Khánh Chi lộ diện mạo đáng lo ngại khi chồng trẻ vừa tuyên bố ly hôn

Mới đây, Lâm Khánh Chi chính thức lộ diện sau khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn. Trên MXH, cô đăng tải đoạn story khi không ăn diện lộng lẫy và cũng không trang điểm cầu kì, nữ ca sĩ để lộ gương mặt mộc nằm trên giường với 2 mắt đỏ hoe. Dường như sự chia ly đang khiến Lâm Khánh Chi vô cùng đau khổ.

Sao Việt 10/12: Vy Oanh 'chịu chơi' chẳng kém bà Phương Hằng, 'chị' Phi Nhung bóc con người thật của Việt Hương - Ảnh 4

Trước đó, chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc, Lâm Khánh Chi phủ nhận đồn đoán ly hôn do sự xuất hiện của người thứ ba. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ việc chồng quá mê game là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn khó dung hòa giữa hai người.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news