Tin mới

Giấu đầu hở đuôi, Son Ye Jin và Hyun Bin lộ khoảnh khắc đi du lịch trước hôn lễ

Thứ hai, 16/05/2022, 11:47 (GMT+7)

Một fan đã vô tình bắt gặp cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin trong chuyến du lịch và chụp lại, đợi cho đến khi đám cưới thế kỷ diễn ra một thời gian mới chịu hé lộ. 

Nói đến cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ kim chi chắc chắn khó ai có thể vượt qua được Hyun BinSon Ye Jin. Thế nhưng đẹp đôi bao nhiêu thì họ cũng kín đáo bấy nhiêu trong chuyện đời tư, nhất là khoảng 2 năm hẹn hò bí mật.

Son Ye Jin đi đảo Jeju cùng Son Ye Jin
Son Ye Jin đi đảo Jeju cùng Son Ye Jin
Một số hình ảnh được nữ diễn viên hé lộ
Một số hình ảnh được nữ diễn viên hé lộ

 

Giấu đầu hở đuôi, Son Ye Jin và Hyun Bin lộ khoảnh khắc đi du lịch trước hôn lễ - Ảnh 1

Theo đó kể từ khi bị Dispatch khui chuyện hẹn hò, số lần cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau có thể nói đếm trên đầu ngón tay, một phần vì họ hạn chế xuất hiện cùng nhau và một phần họ hẹn hò bí mật. Thế nhưng vào đầu năm nay, một bí mật của cặp đôi đã khi khui khi cả hai để lộ bằng chứng đi du lịch ở đảo Jeju cùng nhau vào tháng 7/2021.

Giấu đầu hở đuôi, Son Ye Jin và Hyun Bin lộ khoảnh khắc đi du lịch trước hôn lễ - Ảnh 2

Theo đó, hình ảnh này đã được một fan hâm mộ ghi lại khi vô tình bắt gặp thần tượng là Son Ye Jin và bạn thân Song Yoon Ah tại Jeju. Tuy nhiên phải một năm sau đó người này mới tiết lộ bức ảnh. Trong ảnh, Son Ye Jin mặc váy kẻ trắng đỏ dịu dàng, cô dắt theo chú cún cưng Kitty. 

Hình ảnh chụp lén sau lưng của Son Ye Jin
Hình ảnh chụp lén sau lưng của Son Ye Jin

Điều đáng nói hình ảnh này hoàn toàn trùng khớp với bức ảnh mà Son Ye Jin từng đăng tải trên trang cá nhân. Từ phía sau thôi cũng đủ để thấy được bóng lưng sang trọng của nữ hoàng nhan sắc hàng đầu Kbiz. Sở hữu ngoại hình đẹp, dù chụp lén nữ minh tinh vẫn cô cùng xinh đẹp. Fan còn thích thú cho rằng người chụp ảnh ở đây không ai khác chính là Hyun Bin.

Chữ ký của cặp đôi
Chữ ký của cặp đôi
Hình ảnh đám cưới thế kỷ của cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc
Hình ảnh đám cưới thế kỷ của cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc

Được biết Hyun Bin cũng có mặt trong chuyến đi này do một fan đăng tải hình ảnh xin chữ ký của cặp đôi vào tháng 7/2021 tại một nhà nghỉ dưỡng ở Jeju. Từ những bằng chứng này, không có gì quá bất ngờ khi cặp đôi cùng nhau đi du lịch trước đám cưới thế kỷ. Dù lịch trình và công việc bận rộn nhưng cả hai vẫn sắp xếp thời gian dành cho nhau, đây là điều người hâm mộ luôn ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin