Tin mới

Son Ye Jin và Hyun Bin bị bắt gặp cùng nhau đến bệnh viện: Netizen bật ngửa vì lý do này

Thứ hai, 09/05/2022, 11:16 (GMT+7)

Mọi động thái của Son Ye Jin và Hyun Bin sau đám cưới nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Từ sau khi kết hôn với nhau, mọi động thái của họ đều nằm trong sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi kết hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin có kỳ trăng mật vô cùng ấm áp tại Mỹ.

Hyun Bin và Son Ye Jin trong chuyến tuần trăng mật.
Hyun Bin và Son Ye Jin trong chuyến tuần trăng mật.

Dù khá kín đáo nhưng do quá nổi tiếng nên mọi hành động của họ vẫn được cập nhật liên tục trên mạng xã hội. Những ngày nghỉ trăng mật bình yên của cặp đôi bắt đầu chấm dứt sớm hơn dự định vì bị cánh săn ảnh đeo bám quá nhiều. 

Sau thời gian hưởng thụ tuần trăng mật khá "vất vả" ở Mỹ Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở về Hàn Quốc. Ngay ở sân bay, Hyun Bin cũng "rải cẩu lương" trước người hâm mộ vì hành động ngọt ngào bảo vệ vợ trước đám đông đang vây quanh.

Sau khi trở lại Hàn Quốc, cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" tiếp tục là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện. Vài ngày trước, Hyun Bin và Son Ye Jin còn bị bắt gặp tới địa điểm đăng ký kết hôn tại Gangnam, Seoul. 

Mới đây, dân mạng tiếp tục bắt gặp Son Ye Jin và Hyun Bin cùng nhau đến bệnh viện nhưng cả hai lại đến bệnh viện thú ý khi đưa cún cưng Kitty tới khám.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị bắt gặp cùng nhau đến bệnh viện: Netizen bật ngửa vì lý do này - Ảnh 1
Hyun Bin và Son Ye Jin đưa thú cưng đi khám.
Hyun Bin và Son Ye Jin đưa thú cưng đi khám.

Netizen đoán rằng có lẽ đưa cún cưng đến khám định kỳ hoặc Kitty bị ốm nên cả hai đã đưa 'đứa con' tới bệnh viện để khám. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn đang ngọt ngào với nhau trong cuộc sống vợ chồng son.

Cách đây không lâu, Son Ye Jin còn bị nghi mang bầu với Hyun Bin. Nguyên nhân do ở sân bay, netizen soi ra  trước khi đi hưởng tuần trăng mật, "chị đẹp" diện áo ôm sát, quần jeans thời thượng, còn đi cả giày cao gót nhưng khi về lại mặc áo sweater rộng thùng thình giấu dáng vóc của mình. Lần này, thay vì đi giày cao gót thì Son Ye Jin lại chọn giày thể thao đế bằng. 

Son Ye Jin và Hyun Bin bị bắt gặp cùng nhau đến bệnh viện: Netizen bật ngửa vì lý do này - Ảnh 2
Son Ye Jin và Hyun Bin bị bắt gặp cùng nhau đến bệnh viện: Netizen bật ngửa vì lý do này - Ảnh 3
Son Ye Jin bị nghi mang thai con đầu lòng với Hyun Bin
Son Ye Jin bị nghi mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Không chỉ thế, Hyun Bin còn từ chối chụp ảnh với người hâm mộ giúp bà xã: "Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh". Chính câu nói này của nam tài tử đã khiến dân tình nghi vấn Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng. Thế nhưng, trước những nghi vấn có con, người trong cuộc đều không lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news