Tin mới

Rò rỉ ảnh cưới chưa từng công bố của Hyun Bin và Son Ye Jin: Lúc cực 'hớn', khi cực 'tình'

Thứ bảy, 14/05/2022, 10:22 (GMT+7)

Hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc trong tấm ảnh cưới chưa từng được công bố của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được fan 'soi' ra.

Đám cưới của Hyun BinSon Ye Jin đã được diễn ra trong không gian lãng mạn, ngập màu tình yêu vào hồi cuối tháng 3 vừa qua. Cặp đôi cũng đã kết thúc chuyến trăng mật tràn ngập hạnh phúc và riêng tư, sẵn sàng trở lại với sự nghiệp. Mọi động thái của cặp đôi, đến nay vẫn luôn được truyền thông và người hâm mộ săn đón.

Hyun Bin và Son Ye Jin đã có 1 đám cưới đẹp hồi tháng 3 vừa qua. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin đã có 1 đám cưới đẹp hồi tháng 3 vừa qua. Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh cưới chưa từng được công bố của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được tiết lộ.  Dù đây chỉ là những hình ảnh không rõ nét, được người hâm mộ "zoom" lên nhưng cũng đã đủ làm netizen phát sốt.

Theo đó, trong loạt hình này, cô dâu Son Ye Jin và chú rể Hyun Bin hiện diện vô cùng xứng đôi với nhan sắc "cực phẩm". Cùng với những khoảnh khắc "tình bể bình" là những giây vui cặp đôi nô đùa, vui hết cỡ. Loạt ảnh cưới của cặp đôi cho thấy sự tự nhiên cũng như niềm hạnh phúc thực sự đang tràn ngập trong cặp đôi.

Rò rỉ ảnh cưới chưa từng công bố của Hyun Bin và Son Ye Jin: Lúc cực 'hớn', khi cực 'tình' - Ảnh 1
Những hình ảnh cưới chưa từng công bố của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Những hình ảnh cưới chưa từng công bố của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Sau khi kết thúc đám cưới thế kỷ, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin thời gian vừa qua đã có chuyến trăng mật tại xứ cờ hoa. Trở về nước, cặp đôi tiếp tục nhận được sự quan tâm của công chúng và được truyền thông săn đón nhiệt tình ngay tại sân bay. Không chỉ cư xử thân thiện mà hành động tình cảm của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, đáng nhẽ vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ có kỳ trăng mật kéo dài hơn nhưng họ đã phải về sớm bởi bị paparazzi đeo bám. Tại Mỹ, cặp đôi muốn tận hưởng thời gian hạnh phúc, riêng tư, tuy nhiên vì là những ngôi sao hàng đầu, mọi động thái của và Son Ye Jin đều bị săn lùng. Theo ghi nhận của truyền thông, cặp đôi không thoải mái trước điều này và với cả người hâm mộ, nguyên nhân về nước sớm của cặp đôi cũng khiến bao người bức xúc.

Rò rỉ ảnh cưới chưa từng công bố của Hyun Bin và Son Ye Jin: Lúc cực 'hớn', khi cực 'tình' - Ảnh 2

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, chuyện tình xuyên quốc gia, vượt biên giới của họ đã khiến bao trái tim thổn thức, rung động. Sau hơn 2 năm yêu, cuối cùng họ cũng đã quyết định về chung một nhà và được đông đảo người hâm mộ chúc phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news