Tin mới

Diệp Lâm Anh phản hồi thông tin đòi nhà chồng cũ 100 tỷ

Thứ ba, 11/07/2023, 11:31 (GMT+7)

Trước tin đồn đòi nhà chồng cũ 100 tỷ trong cuộc chiến giành quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ chân thật với người hâm mộ.

Thời gian gần đây, ồn ào cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức gây xôn xao mạng xã hội. Trên Facebook, cựu người mẫu chính thức tung ra bằng chứng chồng cũ Ngoại tình với Quỳnh Thư trong thời gian hai người còn là vợ chồng hợp pháp. Diệp Lâm Anh cho biết, cô đã nuốt mọi cay đắng, ấm ức và khổ sở vào trong trong 4 năm vì sợ nói ra con sẽ buồn hay xấu hổ khi công khai những điều không hay về cha chúng. Bản thân Diệp Lâm Anh đã từng làm được điều này.

Tuy nhiên, hiện tại, cô nhận ra rằng, nghĩ cho con phải nghĩ xa hơn chứ không phải khư khư giữ chúng khỏi những điều tệ hại vốn đã là sự thật. Đây cũng là lý do khiến người đẹp sinh năm 1989 tung bằng chứng chồng cũ ngoại tình để giành được quyền nuôi cả hai con.

Diệp Lâm Anh. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh

Sau khi cựu người mẫu 8X tung bằng chứng ngoại tình của Nghiêm Đức trong thời gian còn là vợ chồng lên mạng xã hội, chồng cũ của cô cũng đáp trả bằng "tâm thư" dài hơn 2000 chữ không sai chính tả gây chú ý.

Theo bài đăng của Nghiêm Đức, anh tố vợ cũ có hẳn một ê-kíp đứng sau để điều hướng dư luận. Anh chàng thiếu gia thừa nhận có một cuộc hôn nhân sai lầm nhưng lỗi không hoàn toàn do phía mình. Đặc biệt, Nghiêm Đức còn chỉ trích vợ cũ có "tính toán" trong việc tranh quyền nuôi con. Thậm chí, anh còn cho rằng, Diệp Lâm Anh cần tiền chứ không cần con.

Sau khi Nghiêm Đức tung bài viết lên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh cũng phản hồi lại và cho rằng bài đăng dài hơn 2000 chữ không phải do chồng cũ viết mà là "ai đó" viết hộ. Dưới phần bình luận, cựu người mẫu cũng phản hồi thông tin cô tranh giành quyền nuôi hai con vì tiền.

Diệp Lâm Anh phản hồi thông tin đòi 100 tỷ trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Ảnh chụp màn hình.
Diệp Lâm Anh phản hồi thông tin đòi 100 tỷ trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Ảnh chụp màn hình.

"Dạ chị! Em chỉ mong được ở cạnh 2 con… Em cảm ơn chị và mọi người luôn ở cạnh em! Em nuôi con gồng lên chuột luôn đó chị nhỉ. Kinh doanh thì gặp nhiều khó khăn ai cũng vậy. Em cũng nỗ lực và hy vọng được chừa đường sống, tạo điều kiện tốt nhất cho nhau để bớt gánh nặng, tinh thần đỡ mệt mỏi mà chăm con tốt hơn. Cả 5 năm gầy dựng chưa 1 ngày lười biếng, vừa đẻ vừa làm, vừa nuốt nước mắt vào trong. Cuối cùng vẫn được coi là không ra cái gì, không hiền lành tử tế gì…Đã vậy lại còn tham", Diệp Lâm Anh xót xa viết.

Bài đăng của Diệp Lâm Anh nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng động viên, ủng hộ cho nữ diễn viên trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với gia đình chồng cũ.

Diệp Lâm Anh vui đùa cùng hai con trong chuyến du lịch vừa qua. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh vui đùa cùng hai con trong chuyến du lịch vừa qua. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh

Trước đó, ngày 5/7, TAND TP.HCM xử kín vụ giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh chia sẻ, nguyện vọng của cô là muốn được nuôi cả hai con đến lúc hai bé lớn hơn thì các con có thể tự quyết định mình ở với ai. Tuy nhiên, phía chồng cũ nữ diễn viên cũng muốn nuôi cả hai bé. Do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023.

Tin đồn Diệp Lâm Anh đòi nhà chồng cũ 100 tỷ có từ cuối năm 2022. Trước đó, cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho biết đây là tin đồn thất thiệt nhằm bôi xấu hình ảnh nữ diễn viên. Cô khẳng định việc phân chia tài sản không phải là mối quan tâm hàng đầu lúc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh