Tin mới

Nếu không đạt được thỏa thuận với chồng cũ trong cuộc chiến giành quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh sẽ có cái kết thế nào?

Thứ hai, 10/07/2023, 17:33 (GMT+7)

Trước câu hỏi nếu không đạt được thỏa thuận với chồng cũ trong cuộc chiến giành quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng giải đáp.

Những ngày qua, ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức trong cuộc chiến giành quyền nuôi con thu hút sự chú ý của dư luận. Sau khi cựu người mẫu 8X tung bằng chứng Ngoại tình của Nghiêm Đức trong thời gian còn là vợ chồng lên mạng xã hội, chồng cũ của cô cũng đáp trả bằng "tâm thư" dài hơn 2000 chữ không sai chính tả. 

Diệp Lâm Anh. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.

Trước đó, ngày 5/7, TAND TP.HCM xử kín vụ giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh chia sẻ, nguyện vọng của cô là muốn được nuôi cả hai con đến lúc hai bé lớn hơn thì các con có thể tự quyết định mình ở với ai. Tuy nhiên, phía chồng cũ nữ diễn viên cũng muốn nuôi cả hai bé. Do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023.

Trong khi cuộc chiến giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ diễn ra khá căng thẳng, cư dân mạng đặt ra câu hỏi nếu cả hai không đạt được thỏa thuận trong việc nuôi con, vậy tòa sẽ đưa ra phán quyết như thế nào? 

Diệp Lâm Anh và hai con trong chuyến du lịch vừa qua. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh và hai con trong chuyến du lịch vừa qua. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.

Do đã lường trước vấn đề này, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thẳng thắn với người hâm mộ: "Trường hợp hai bên không thỏa thuận được thì sẽ y án, vẫn giữ quyết định cũ của phiên sơ thẩm là mỗi bên sẽ chăm sóc một bé. Thực ra điều kiện của cả hai bên đều đầy đủ có thể lo được cho các con, không bên nào có thể dùng tiền dùng quyền hay bất kì điều gì khác để tranh chấp hai bé hay lấy đi quyền lợi của hai bé được".

Nói về tình hình kinh tế của bản thân, Diệp Lâm Anh khẳng định cô có khả năng nuôi hai con không thua kém chồng cũ: "Hiện tại, Diệp Lâm Anh có các thương hiệu thời trang riêng. Thời gian này cũng có thêm nhiều thương hiệu mĩ phẩm mời mình làm đại diện thương hiệu và livestream bán hàng nên khá ổn định tài chính. Mình không mạnh về kinh tế như nhà chồng nhưng mình sẽ lo cho con tốt nhất với khả năng của bản thân".

Cựu người mẫu 8X xuất hiện tại một sự kiện gần đây. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.
Cựu người mẫu 8X xuất hiện tại một sự kiện gần đây. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.

Được biết, sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh hoạt động nghệ thuật rất sôi nổi. Ngoài việc làm khách mời tại các sự kiện thời trang, cô vẫn duy trì công việc kinh doanh riêng. Đặc biệt, cô còn trở thành nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và livestream bán hàng ở mảng thời trang và mỹ phẩm.

Tháng 1/2023, Diệp Lâm Anh chuyển về sinh sống trong căn nhà rộng 600m2 ở Thủ Đức, Tp.HCM. Được biết, đây là món quà mẹ đẻ cô dành tặng cho con gái. Ngoài sự hỗ trợ từ mẹ đẻ, Diệp Lâm Anh còn có sự đồng hành của những người bạn thân thiết là vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La, stylist Pông Chuẩn,...

Căn hộ Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.
Căn hộ Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.
Nhóm bạn thân của bà mẹ hai con. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.
Nhóm bạn thân của bà mẹ hai con. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh