Tin mới

Giữa lúc bị gán ghép với Lee Min Ho, Song Hye Kyo quan tâm đặc biệt đến một thiếu gia tài phiệt

Thứ tư, 28/09/2022, 07:21 (GMT+7)

Giữa thời điểm hình ảnh thân mật với Lee Min Ho gây xôn xao, Song Hye Kyo bị soi ra sự quan tâm đặc biệt dành cho một nam diễn viên con nhà tài phiệt.

Vừa qua, Song Hye Kyo gây chú ý với sự hiện diện cùng Lee Min Ho tại trời Tây trong tư cách khách mời của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tại sự kiện, cả hai còn có những hình ảnh thân thiết khi ngồi cạnh nhau, chứng minh cho mối quan hệ thân thiết.

Song Hye Kyo và Lee Min Ho tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Lee Min Ho tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Không chỉ hiện diện thân mật cạnh nhau tại sự kiện, Song Hye Kyo và Lee Min Ho còn bị phát hiện trở về Hàn Quốc từ sự kiện thời trang trong cùng 1 ngày. Điều này khiến dân tình tích cực màn đẩy thuyền cực mạnh 2 nhân vật này. Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ còn mong muốn Song Hye Kyo và Lee Min Ho sẽ cùng hợp tác trong một tác phẩm mới.

Giữa thời điểm chiếm sóng MXH với Lee Min Ho, Song Hye Kyo mới đây lại bị soi ra một hành động đặc biệt. Cô đã dành sự quan tâm lớn của mình cho một thiếu gia con nhà giàu của showbiz Hàn. Đó chính là nam diễn viên Park Hyung Sik.

Giữa lúc bị gán ghép với Lee Min Ho, Song Hye Kyo quan tâm đặc biệt đến một thiếu gia tài phiệt - Ảnh 1
Song Hye Kyo nhiệt tình theo dõi trang cá nhân của Park Hyung Sik. Ảnh: IG
Song Hye Kyo nhiệt tình theo dõi trang cá nhân của Park Hyung Sik. Ảnh: IG

Trên trang cá nhân của Park Hyung Sik, mỗi hình ảnh anh đăng tải đều nhận về lượt tương tác nhanh chóng đến từ phía vợ cũ Song Joong Ki​. Trước đó Park Hyung Sik có gửi xe cà phê, tặng hoa và còn đến tận phim trường để thăm Song Hye Kyo. Hành động này cũng chứng minh cho mối quan hệ không hề tầm thường giữa 2 nhân vật này.

Được biết, Park Hyung Sik chính là thiếu gia nhà tài phiệt. Anh là con trai của tập đoàn chuyên nhập khẩu dòng siêu xe. 

Giữa lúc bị gán ghép với Lee Min Ho, Song Hye Kyo quan tâm đặc biệt đến một thiếu gia tài phiệt - Ảnh 2

Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki vẫn đang dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp với việc nhận lời tham gia một tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ của Song Hye Kyo sau khi bị đánh giá là một màu trong việc diễn xuất lẫn nhận kịch bản. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news