Tin mới

Song Hye Kyo để lộ tình trạng đáng báo động sau khi trở về Hàn Quốc cùng thời gian với Lee Min Ho

Thứ hai, 26/09/2022, 14:46 (GMT+7)

Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi xôn xao với khoảnh khắc mới nhất, hé lộ thể trạng đáng lo ngại của nữ diễn viên.

Sau 3 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã bắt đầu có những màn tái xuất khi trở lại đóng phim mới cũng như đều đặn hiện diện tại các tuần lễ thời trang. Mới đây, xuất hiện xinh đẹp trên đường phố Tây nhân dịp dự sự kiện, Song Hye Kyo khiến nhiều người nức nở vì diện mạo đơn giản nhưng vẫn vô cùng trẻ trung trên đường phố nước ngoài.

Trên trang instagram, nữ diễn viên còn nhớ lại khoảnh khắc cùng cún cưng vui vẻ bên trời Tây. Hình ảnh của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Song Hye Kyo bị soi phần cổ gầy gò, kém sắc. Ảnh: IG
Song Hye Kyo bị soi phần cổ gầy gò, kém sắc. Ảnh: IG

Tuy nhiên, cũng chính khoảnh khắc này khiến nhiều người lo lắng về tình trạng hiện tại của Song Hye Kyo khi cô để lộ phần cổ gầy trơ xương khiến cho các nếp nhăn lộ rõ. Nhiều người lo lắng, phải chăng vợ cũ Song Joong Ki hiện tại đang quá gầy và điều này liệu có đảm bảo được sức khỏe cho nữ diễn viên?

Trước đó, nhiều hình ảnh của Song Hye Kyo lộ rõ nét gương mặt xuất hiện các nếp nhăn. Bên cạnh lý do về vấn đề lão hóa, cân nặng gầy gò cũng có thể là nguyên nhân khiến Song Hye Kyo có những khoảnh khắc kém sắc gây xôn xao MXH.

Song Hye Kyo để lộ tình trạng đáng báo động sau khi trở về Hàn Quốc cùng thời gian với Lee Min Ho - Ảnh 1
Song Hye Kyo gần đây liên tục để lộ tình trạng gầy gò, gương mặt xuất hiện nếp nhăn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo gần đây liên tục để lộ tình trạng gầy gò, gương mặt xuất hiện nếp nhăn. Ảnh: Internet

Vừa qua, Song Hye Kyo gây chú ý với sự hiện diện cùng Lee Min Ho tại trời Tây trong tư cách khách mời của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tại sự kiện, cả hai không chỉ khoe được thần thái sang chảnh, đẳng cấp minh tinh mà sự thân thiết ở hậu trường được ghi lại cũng chứng minh cho mối quan hệ thân thiết. 

Song Hye Kyo và Lee Min Ho tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Lee Min Ho tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Không chỉ hiện diện thân mật cạnh nhau tại sự kiện, Song Hye Kyo và Lee Min Ho còn bị phát hiện trở về Hàn Quốc từ sự kiện thời trang trong cùng 1 ngày. Điều này khiến dân tình không khỏi xôn xao có một sự sắp xếp nào đó ở đây hay đơn thuần chỉ là sự trùng hợp. Bên cạnh màn đẩy thuyền cực mạnh 2 nhân vật này, không ít khán giả còn mong muốn Song Hye Kyo và Lee Min Ho sẽ cùng hợp tác trong một tác phẩm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news