Tin mới

Văn Quyết bày tỏ cảm xúc sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch giải Tam hùng

Thứ tư, 28/09/2022, 06:00 (GMT+7)

Tối 27/9, ĐT Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm 3-0 trước ĐT Ấn Độ. Bên cạnh đó, tiền đạo Văn Quyết cũng có những chia sẻ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã tỏa sáng rực rỡ ở cả 2 trận giao hữu với Singapore và Ấn Độ. Văn Quyết là trụ cột của Hà Nội FC. Tuy nhiên, tiền đạo này liên tiếp vắng bóng ở ĐT Việt Nam trong suốt 2 năm qua.

Không từ bỏ, Quyết luôn nỗ lực chứng tỏ bản thân. Mỗi khi CLB Hà Nội thi đấu có sự quan sát của HLV Park Hang-seo trên khán đài, Văn Quyết đều chơi rất hay.

Văn Quyết tỏa sáng ở trận ra quân gặp Singapore. Ảnh: Internet
Văn Quyết tỏa sáng ở trận ra quân gặp Singapore. Ảnh: Internet

Phong độ ấn tượng của cầu thủ 31 tuổi trong màu áo CLB Hà Nội ở V-League năm nay đã thuyết phục được nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi anh trở lại ĐT Việt Nam thi đấu giải giao hữu trên sân Thống Nhất trước Singapore và Ấn Độ.

Không phụ sự kỳ vọng từ thầy Park, Quyết tỏa sáng với cú sút đẹp mắt mở tỷ số ở trận gặp Singapore. Một bàn thắng đẳng cấp với cú sút căng như kẻ chỉ giống với những gì anh từng làm ở đấu trường V-League.

Đến trận gặp tuyển Ấn Độ, HLV Park Hang-seo tiếp tục thử nghiệm Văn Quyết. Được tung vào sân ở phút 60 thay Văn Đức, Văn Quyết hòa nhập rất nhanh với đồng đội và tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0. 

Trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Việt Nam qua giải giao hữu vừa kết thúc, Văn Quyết được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ được phong độ để góp mặt tại đấu trường AFF Cup vào cuối năm.

Văn Quyết ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Ấn Độ. Ảnh: VFF
Văn Quyết ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Ấn Độ. Ảnh: VFF

Trả lời phỏng vấn báo chí trước đó, Quyết bày tỏ: “Tôi sẽ nỗ lực để đến với AFF Cup 2022. Với tôi ngồi dự bị hay đá chính thức không quan trọng, tôi mong muốn tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022 như đã làm được vào năm 2018”.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ nhiều khả năng cầu thủ của Hà Nội FC sẽ tiếp tục góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở các giải tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news