Tin mới

Hội ngộ đàn anh Tuấn Hưng ở đêm nhạc, Isaac có ngay hành động lễ phép

Thứ tư, 14/06/2023, 17:38 (GMT+7)

Khoảnh khắc Tuấn Hưng và Isaac hội ngộ tại một đêm nhạc ở Cần Thơ thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải clip ngắn dài 22 giây ghi lại khoảnh khắc anh xuất hiện trong một show diễn gần đây. Điều bất ngờ là ca sĩ Isaac cũng biểu diễn tại đêm nhạc này. 

Clip phản ứng của Isaac khi gặp đàn anh Tuấn Hưng tại một sự kiện âm nhạc. Nguồn: Tiktok tuanhung_official.

Khi Tuấn Hưng vừa bước đến, Isaac ngay lập tức chủ động chạy ra chào hỏi và ôm đàn anh. Khoảnh khắc ngắn nhưng thể hiện được tình cảm của hai giọng ca là nam thần của Vpop khiến khán giả rất thích thú.

Đăng kèm clip, Tuấn Hưng viết: "Chàng trai 1978 gặp chàng trai 1988 tại Cần Thơ và cái kết". Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip có hơn 91.000 lượt xem. 

Hội ngộ đàn anh Tuấn Hưng ở đêm nhạc, Isaac có ngay hành động lễ phép - Ảnh 1
 
Isaac chạy ra chủ động chào và ôm đàn anh hơn 10 tuổi. Ảnh chụp màn hình.
Isaac chạy ra chủ động chào và ôm đàn anh hơn 10 tuổi. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc tới hai nam ca sĩ đồng thời khen ngợi sự lễ phép của Isaac khi gặp đàn anh: "Tuyệt vời quá anh", "Isaac đẹp trai, ứng xử rất tuyệt vời", "Thích cả hai nam thần", "Tuấn Hưng quá cháy", "Đẳng cấp anh Hưng không ai đuổi kịp", "Tuấn Hưng sinh năm 1978 mà trẻ quá", "45 tuổi rồi mà anh Hưng vẫn trẻ trung lắm",...

Ca sĩ Isaac. Ảnh: FB Isaac.
Ca sĩ Isaac. Ảnh: FB Isaac.

Đây không phải lần hiếm hoi Tuấn Hưng và Isaac hội ngộ tại một sự kiện ca nhạc. Trước đây, hai nam ca sĩ có nhiều dịp biểu diễn chung. Trong bài phỏng vấn năm 2015, Tuấn Hưng dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em kém 10 tuổi.

Tôi đã có dịp xem nhóm 365 trình diễn nhưng vì Isaac diễn chung với nhóm nên tôi không để ý mấy và cậu ấy cũng không quá nổi bật. Tuy vậy khi tham gia chương trình này, Isaac rất tỏa sáng. Cậu ấy tuy là ca sĩ trẻ nhưng biết đăt cảm xúc đặt vào trong bài hát vừa đủ. Tôi thấy điều này rất hay. Ngoài ra, cậu này còn có phong cách trình diễn cũng vừa phải, cũng biết tiết chế chứ không over quá mức", Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng cho biết con trai anh, bé Su Hào rất thích Sơn Tùng và Isaac. Ảnh: Internet.
Tuấn Hưng cho biết con trai anh, bé Su Hào rất thích Sơn Tùng và Isaac. Ảnh: Internet.

Đầu năm 2021, Tuấn Hưng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh có mặt Sơn Tùng và Isaac khi hội ngộ tại một sự kiện. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" cũng tiết lộ việc con trai anh - bé Su Hào rất thích Sơn Tùng và Isaac. "Bố Su Hào và Su Hào rất quý 2 chú này vì luôn cố gắng không ngừng cho sự nghiệp! Su Hào xem YouTube của 2 chú nhiều hơn xem bố đấy. Đấy là vấn đề quan trọng", Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng trong buổi biểu diễn gần đây. Ảnh: FB Tuấn Hưng Nguyễn.
Tuấn Hưng trong buổi biểu diễn gần đây. Ảnh: FB Tuấn Hưng Nguyễn.

Sau một thời gian tạm dừng ca hát để chăm lo cho gia đình và công việc, Tuấn Hưng đã chính thức đi hát trở lại. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show, đi lưu diễn.

"Nếu chỉ hát để mưu sinh thì vẫn chỉ là sống với nghề thôi. Còn nếu cống hiến giọng hát cho đời cho xã hội thì mới thật sự xứng đáng với tình yêu thương của khán giả dành cho mình", anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news