Tin mới

Giữa lúc Nhã Phương dính thị phi, động thái của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x gây chú ý

Thứ ba, 20/04/2021, 11:49 (GMT+7)

Động thái của Diễm My 9x và Lan Ngọc đói với những ồn ào của bạn diễn làm nhiều người tò mò.

Sau nhiều lần ẩn ý, vào ngày 19/4, đạo diễn Nhất Trung cuối cùng cũng đã xác nhận nữ diễn viên bị anh tố bệnh ngôi sao chính là Nhã Phương. Ồn ào này đang thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Nhã Phương bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. Ảnh ĐPCC
Nhã Phương bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. Ảnh ĐPCC

Mong muốn của đạo diễn Nhất Trung khi công khai sự việc là được một lần ngồi nói chuyện thẳng thắn với Nhã Phương về việc hợp tác quảng bá cho phim 1990.

Đại diện đạo diễn Nhất Trung chia sẻ: "Trên Facebook của anh Trung, nhiều nhà sản xuất, đạo diễn cũng bình luận đồng tình. Họ phải có sự bức xúc thật mới chia sẻ thẳng thắn như vậy. Từ khi lên tiếng, chúng tôi vẫn chưa hề thấy thiện chí muốn thay đổi của diễn viên đó. Bạn ấy chưa nói một lời nào cả.

Hôm 17/4, khi phim thông báo dời lịch chiếu, bạn ấy phản ứng bằng cách đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân. Chúng tôi đợi cả ngày vẫn không thấy bạn đăng bài dời lịch. Công ty của bạn trả lời báo chí là mọi bài đăng do công ty quyết định, vậy tại sao Diễm My - diễn viên cùng công ty với bạn - vẫn chia sẻ thông tin về phim?

Sự việc này là đỉnh điểm. Quá nhiều lần chúng tôi phải dĩ hòa vi quý với bạn ấy, nhưng đến mức này thì không thể chấp nhận được nữa".

Giữa lúc Nhã Phương dính thị phi, động thái của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x gây chú ý - Ảnh 1

Đặc biệt, giữa lúc Nhã Phương dính tai tiếng với phim 1990, động thái của 2 người bạn diễn còn lại là Diễm My 9x và Lan Ngọc cũng chính cũng được khán giả quan tâm. Theo đó, suốt trong khoảng thời gian Nhã Phương vướng thị phi, cả Lan Ngọc và Diễm My đều không có bất cứ chia sẻ nào liên quan trực tiếp đến bộ phim 1990 hay ồn ào của đồng nghiệp, chỉ cập nhật những hoạt động thường ngày.

Lan Ngọc chia sẻ ảnh đi dự sự kiện thời trang
Lan Ngọc chia sẻ ảnh đi dự sự kiện thời trang
Diễm My 9x chia sẻ ảnh hậu trường phim mới
Diễm My 9x chia sẻ ảnh hậu trường phim mới

Cụ thể, "ngọc nữ trăm tỷ" Lan Ngọc đăng tải bức ảnh khoe visual cực xinh khi tham dự sự kiện thời trang. Còn về phía Diễm My 9x, cô nàng chỉ đăng ảnh hậu trường trong bộ phim mới, cập nhật những hoạt động hàng ngày. Cả hai đều không hề đả động đến những thị phi của phim 1990.

Hai người bạn diễn đều không có bất cứ động thái nào trên MXH liên quan ôn ào của đồng nghiệp
Hai người bạn diễn đều không có bất cứ động thái nào trên MXH liên quan ôn ào của đồng nghiệp

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news