Tin mới

Nữ ca sĩ từng khiến danh hài Trấn Thành mê mẩn giờ ra sao?

Thứ hai, 14/03/2022, 14:26 (GMT+7)

Nữ ca sĩ từng khiến danh hài Trấn Thành mê mẩn - Lương Bích Hữu hiện có cuộc sống ra sao là điều nhiều người không khỏi tò mò. 

Từng hiếm hoi thừa nhận trong một chương trình là vô cùng mê nữ ca sĩ Lương Bích Hữu và có ý định 'cua' nữ ca sĩ hơn mình 3 tuổi, những chia sẻ của Trấn Thành nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM.

Sinh năm 1984, Lương Bích Hữu được biết đến là cựu thành viên của 2 nhóm nhạc HAT và Ngũ long công chúa. 

Sau khi bước vào con đường solo, Lương Bích Hữu đã ghi được dấu ấn trong lòng những người hâm mộ với loạt ca khúc như Học Cách Yêu, Cô gái Trung Hoa...

Lương Bích Hữu từng là nữ ca sĩ mà Trấn Thành mê mẩn. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu từng là nữ ca sĩ mà Trấn Thành mê mẩn. Ảnh: Internet

Trong năm 2008, album vol.3 It’s not over của Lương Bích Hữu đã khiến CĐM phát sốt khi tiêu thụ được hơn 3.000 bản ở ngay ngày phát hành đầu tiên. 

Không chỉ thành công ở vai trò ca sĩ, Lương Bích Hữu còn từng thử sức trong vài trò diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc. 

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, giọng ca 8X không may bị tai nạn ở một show diễn tại Phan Thiết vào cuối tháng 2/2011. Cô bị bỏng cấp độ 2, phần má bên trái bị cháy xém.

Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng có thời gian ồn ào về tình ái. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng có thời gian ồn ào về tình ái. Ảnh: Internet

Trong suốt khoảng thời gian điều trị sau đó, Lương Bích Hữu buộc phải ngồi xe lăn và chịu ảnh hưởng nặng nề về tinh thần. 

Sau sự cố bị bỏng, Lương Bích Hữu lại vướng vào ồn ào tình ái với nam nhạc sĩ Khánh Đơn. 

Bỏ xuống mọi ồn ào, cả hai có con chung nhưng sau đó vì nhiều lý do mà Lương Bích Hữu đã cự tuyệt bạn trai để sang Canada, chấp nhận làm mẹ đơn thân và cắt đứt mọi liên lạc với nam nhạc sĩ, không cho gặp con. 

Phía nam nhạc sĩ Khánh Đơn tiết lộ rằng do anh từng vô tâm và ham chơi khiến cho mối quan hệ với Lương Bích Hữu tan vỡ. Ảnh cảm thấy vô cùng hối hận, muốn chu cấp cho con nhưng anh không tìm được cách để hàn gắn với người xưa. 

Lương Bích Hữu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Trong vài năm trở lại đây, Lương Bích Hữu đã có những hoạt động nghệ thuật trở lại khi thường xuyên tham gia vào các chương trình biểu diễn, trình làng một vài sản phẩm để dành tặng những người hâm mộ. 

Không còn là một Lương Bích Hữu trẻ trung, nhí nhảnh như trước, thời điểm hiện tại, Lương Bích Hữu ở độ tuổi U40 ăn vận và xây dựng hình ảnh trưởng thành.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Ảnh: Internet

Dù đã quyết định tái xuất showbiz nhưng dường như Lương Bích Hữu vẫn vô cùng kín tiếng về đời tư khi hiếm khi nhắc đến chuyện con cái và tình cảm trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news