Tin mới

Khoe ảnh cả gia đình hạnh phúc, vợ Mạnh Trương gây chú ý với nhan sắc đáng ngưỡng mộ

Thứ hai, 21/11/2022, 11:09 (GMT+7)

Khoe ảnh cả gia đình hạnh phúc trong tiệc sinh nhật con trai, vợ Mạnh Trường nhận 'cơn mưa' lời khen vì nhan sắc xinh đẹp dù sắp đến ngày sinh.

Mới đây, gia đình Diễn viên Mạnh Trường cùng nhau tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho con trai lên 8 tuổi. Khoảnh khắc cả gia đình Mạnh Trường hạnh phúc bên nhau khiến ai nấy phải ngưỡng mộ, trầm trồ. Đặc biệt, nhan sắc của vợ Mạnh Trường khi ở tháng cuối thai kỳ mới là điều đáng chú ý. Dù chỉ vài ngày nữa là sinh con nhưng vợ Mạnh Trường vẫn không bị quá tăng cân, khuôn mặt không bị phá nét mà vẫn rất xinh đẹp.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường. Ảnh internet

Theo dự sinh từ bệnh viện, chỉ còn 1 tuần nữa, bà xã của diễn viên Mạnh Trường - Lan Phương sẽ hạ sinh con thứ 3. Ở giai đoạn cuối thai kỳ, vợ của anh vẫn được nhận xét rất xinh tươi. 

Vợ Mạnh Trường vẫn xinh đẹp dù sắp đến ngày sinh con thứ 3. Ảnh internet
Vợ Mạnh Trường vẫn xinh đẹp dù sắp đến ngày sinh con thứ 3. Ảnh internet

Trong vũ trụ VTV hiện nay, Mạnh Trường là một trong số ít diễn viên thành công trên cả màn ảnh lẫn đời sống riêng tư. Anh có nhiều vai diễn để đời, một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái xinh xắn, giỏi giang. Chuyện tình yêu của vợ chồng Mạnh Trường cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí vì vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đến được với nhau.

Mạnh Trường hết mực cưng chiều vợ bầu. Ảnh internet
Mạnh Trường hết mực cưng chiều vợ bầu. Ảnh internet

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đang là một trong số những nam diễn viên thành công và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh và bà xã có với nhau những người con đáng yêu, chăm ngoan học giỏi. 

Còn nhớ thời điểm Mạnh Trường chính thức công khai hẹn hò và xác nhận kết hôn với Lan Phương vào năm 2008 dư luận từng xôn xao. Bởi nam diễn viên kết hôn khá sớm khi sự nghiệp mới chỉ sớm nở. Ngoài ra, một số khác cũng đưa ra những lời nhận xét ngoại hình của vợ nam nghệ sĩ thời điểm ấy không tương xứng với anh. 

Mạnh Trường và vợ từng là bạn học cùng lớp. Ảnh internet
Mạnh Trường và vợ từng là bạn học cùng lớp. Ảnh internet

Được biết, Mạnh Trường và bã xã vốn là bạn bè cùng lớp, cả hai đã đồng hành với nhau khi nam diễn viên chưa có gì trong tay còn bà xã là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Vào giây phút quyết định giữa việc theo gia đình đi định cư nước ngoài và người yêu, cô chọn ở lại bên cạnh nam diễn viên. Đó lý do nhiều người vẫn gọi vợ Mạnh Trường là người vợ tào khang đứng sau thành công của chồng. ​ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news