Tin mới

Nhìn lại ảnh quá khứ của Midu, dân tình chợt đặt câu hỏi: Thời gian phải chăng đã bỏ quên quý cô độc thân này?

Thứ sáu, 16/07/2021, 21:22 (GMT+7)

Nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo chẳng khác xưa là bao của Midu. Phải chăng thời gian đã quên mất cô nàng?

Nhắc đến Midu, người hâm mộ đã nghĩ ngay đến một điển hình của quý cô hiện đại vừa xinh đẹp lại độc lập kinh tế. Vốn là nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, Midu không chỉ hoạt động nghệ thuật mà cô còn làm giảng viên mẫu mực và sở hữu công ty của riêng mình cùng nhiều bất động sản.  

Midu xinh đẹp ở tuổi 32
Midu xinh đẹp ở tuổi 32

Chính vì vậy, chẳng ngoa khi nói Midu chính là quý cô độc thân quyến rũ nhất nhì của làng giải trí. Đã qua ngưỡng tuổi 30, thế nhưng nét đẹp của cô nàng vẫn tựa như thiếu nữ đang độ xuân thì. Đặc biệt, khi nhìn lại hình ảnh xưa với nay, nhan sắc của 8x vẫn chẳng có dấu hiệu tàn phai theo tháng năm.

Chia sẻ hình ảnh từ 5 năm trước, ở thời điểm mới bắt đầu bước chân sang lĩnh vực kinh doanh, Midu một lần nữa khiến dân tình phải cảm thán về nhan sắc. Phải chăng thời gian đã bỏ quên cô nàng để sau bao nhiêu năm tháng, nét tươi trẻ của cô gái đã qua tuổi 30 vẫn khiến bao người phải xuyến xao.

5 năm trước so với thời điểm hiện tại, Midu vẫn luôn giữ được lợi thế về nhan sắc. Ảnh: FBNV
5 năm trước so với thời điểm hiện tại, Midu vẫn luôn giữ được lợi thế về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới hình ảnh này, quý ông tai chớp Trần Anh Huy cũng dành lời khen ngợi đến cô nằng xinh đẹp, tài năng này: "5 năm cơ sở kinh doanh có bao nhiêu thay đổi từ mẫu trang phục cho đến địa chỉ. Chỉ có cô chủ là vẫn luôn xinh đẹp thôi".

Nhìn lại ảnh quá khứ của Midu, dân tình chợt đặt câu hỏi: Thời gian phải chăng đã bỏ quên quý cô độc thân này? - Ảnh 1
Midu là quý cô độc thân giàu có, quyến rũ nhất nhì Vbiz
Midu là quý cô độc thân giàu có, quyến rũ nhất nhì Vbiz

Sau chuyện tình ồn ào trong quá khứ với thiếu gia Phan Thành, Midu trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và chưa từng thừa nhận chuyện yêu đương với bất kỳ ai. Mặc dù cô nàng có vào tin đồn tình cảm với nhiều gương mặt như Hary Lu, Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... tuy nhiên người đẹp đều một mực phủ nhận chuyện tình cảm. 

Xinh đẹp, học rộng hiểu cao và giàu có, Midu được xem là người đẹp đa zi năng trong mọi lĩnh vực, chính điều này đã khiến Midu trở thành quý cô độc thân quyến rũ và đáng ngưỡng mộ nhất của Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Trần Anh Huy