Tin mới

Mãi không tìm được người về ở chung, Midu lại rao bán bất động sản cao cấp?

Thứ bảy, 17/04/2021, 22:15 (GMT+7)

Không chỉ là quý cô độc thân xinh đẹp, ở tuổi 32, khối tài sản mà Midu sở hữu cũng khiến bao người phải trầm trồ.

Mới đây, Midu đã rao bán một căn chung cư cao cấp nằm ở Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Thông qua hình ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy bất động sản mà Midu muốn chuyển nhượng có tầm nhìn tuyệt đẹp, từ ban công căn hộ có thể nhìn xuống hồ hơi, sông và xa xa là hình ảnh tấp nập không kém phần lung linh của thành thị.

View nhìn từ căn hộ cao cấp tại nằm tại Quận 4 mà Midu vừa rao bán. Ảnh: FB
View nhìn từ căn hộ cao cấp tại nằm tại Quận 4 mà Midu vừa rao bán. Ảnh: FB

Bên dưới bài đăng rao bán của cô nàng, bên cạnh những người quan tâm, có nhu cầu muốn cung cấp thêm thông tin là lời bình luận hài hước của dân mạng. Có người trêu đùa rằng người đẹp mãi không tìm được một nửa nên đã rao bán bất động sản, người lại không khỏi trầm trồ trước khối tài sản "khủng" mà Midu đang sở hữu.

Mãi không tìm được người về ở chung, Midu lại rao bán bất động sản cao cấp? - Ảnh 1
Mãi không tìm được người về ở chung, Midu lại rao bán bất động sản cao cấp? - Ảnh 2
Một vài góc trong căn hộ cao cấp của Midu
Một vài góc trong căn hộ cao cấp của Midu

Đây không phải là lần đầu tiên Midu rao bán bất động sản. Cách đây ít năm, cô nàng từng gây chú ý khi rao bán một căn nhà tại Q.Bình Thạnh giá 2 tỷ 930 triệu đồng. Được biết đây là một trong những bất động sản thuộc sở hữu của nữ diễn viên. Trước đó, cô cũng từng khiến nhiều người trầm trồ khi cùng 1 lúc tậu 3 căn hộ cao cấp.

Không chỉ sở hữu khối bất động sản lớn, Midu cũng không ngần ngại chi tiền mua xế hộp. Cô cũng không ít lần chi tiền tỷ cho phương tiện đi lại như tậu cho mình chiếc Audi A4 trị giá khoảng 1,6 tỷ hay dành hơn 2 tỷ đồng mua xe sang cùng với biển số đẹp.

Người đẹp còn sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ. Ảnh: FBNV
Người đẹp còn sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ. Ảnh: FBNV

Nói đén thời trang, người đẹp cũng không tiếc tiền mua những sản phẩm đắt tiền từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Dior, Guici và Louis Vuitton... Những chiếc túi Midu đang sở hữu có giá từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news