Tin mới

Giữa ồn ào sinh con với Sơn Tùng, Hải Tú bị antifan bôi nhọ bằng loạt hình ảnh quá khứ

Thứ năm, 02/12/2021, 14:31 (GMT+7)

Giữa lúc mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện nhiều đồn đoán tình cảm mới, Hải Tú đã bị một bộ phận cư dân mạng bêu xấu, hạ bệ khi hình ảnh quá khứ của cô bị đào xới lại.

Sau màn tái xuất đầy bất ngờ của Hải Tú, hàng loạt những tin đồn liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện trên MXH. Đáng chú ý, đồn đoán Hải Tú đã sinh con đầu lòng và chuẩn bị kết hôn với chủ tịch Sơn Tùng càng khiến dư luận không khỏi xôn xao, bàn tán.

Một mực im lặng bất chấp ồn ào nhưng Sơn Tùng lại 'ra mặt' bênh vực Hải Tú?
Một mực im lặng bất chấp ồn ào nhưng Sơn Tùng lại 'ra mặt' bênh vực Hải Tú?

Sự hiện diện trở lại của Hải Tú cùng loạt tin đồn gây rúng động khiến "nàng thơ" của công ty Sơn Tùng tiếp tục đối diện với không ít thị phi và đặc biệt là sự tấn công của một bộ phận cư dân mạng, chính là những antifan.

Ở thời điểm hiện tại, không ít antifan quá khích một lần nữa chia sẻ lại những hình ảnh "thiếu vải" của Hải Tú nhằm hạ bệ và bêu xấu tên tuổi của cô. Không chỉ kèm theo những hình ảnh nhạy cảm, một số antifan quá khích còn dùng những lời lẽ mỉa mai, chế giễu nữ diễn viên. Không ít người bức xúc trước những lời bình luận và hình ảnh này bởi thực chất đây là hành động bôi nhọ người khác cần lên án.

Giữa ồn ào sinh con với Sơn Tùng, Hải Tú bị antifan bôi nhọ bằng loạt hình ảnh quá khứ - Ảnh 1
Giữa ồn ào sinh con với Sơn Tùng, Hải Tú bị antifan bôi nhọ bằng loạt hình ảnh quá khứ - Ảnh 2
Giữa ồn ào sinh con với Sơn Tùng, Hải Tú bị antifan bôi nhọ bằng loạt hình ảnh quá khứ - Ảnh 3
Hải Tú bị antifan bôi xấu bằng loạt hình ảnh trong quá khứ. Ảnh: Internet
Hải Tú bị antifan bôi xấu bằng loạt hình ảnh trong quá khứ. Ảnh: Internet

Cách đây gần 1 năm, làng giải trí Việt không khỏi xôn xao trước tin đồn mối tình được cho là kép dài 8 năm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã đi đến hồi kết bởi sự hiện diện của "người thứ ba" Hải Tú. Ồn ào khiến Hải Tú lập tức trở thành "trà xanh" trong mắt một số cư dân mạng.

Giữa ồn ào sinh con với Sơn Tùng, Hải Tú bị antifan bôi nhọ bằng loạt hình ảnh quá khứ - Ảnh 4

Chưa hết, Hải Tú còn bị antifan đào lại những hình ảnh "thiếu vải" cô chụp trong quá khứ, hàng loạt group antifan mọc lên và thậm chí, antifan còn tạo sức ép với các nhãn hàng, quyết tẩy chay Hải Tú trên mọi mặt trận.

Dù ồn ào khiến làng giải trí cũng như MXH xôn xao, thế nhưng người trong cuộc nhất định lựa chọn im lặng và riêng với Hải Tú đã "ở ẩn" suốt một thời gian dài. Mãi đến mới đây, sự hiện diện trở lại của "nàng thơ" mới khiến dân tình không khỏi bất ngờ, kèm theo đó là hàng loạt những đồn đoán mới khiến mối quan hệ Sơn Tùng - Hải Tú và Thiều Bảo Trâm tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news